Mama, Just killed a man
Put a gun against his head
Pulled my trigger now he's dead
Mama, Life had just began
But now I've got it floating all away
blublebla man ekki alveg helvítis textann en fuck it mig lnaga að hlusta á þetta lag :)
anyhwoooo það er kominn tími á eðal rusl í boði pésa sem hefur ekki jack að gera í vinnunni hjá sér þessa stundina og væri hann ekkert á móti því að fara heim í heitt bað og kveikja á kertum *ræskir sig* fá sér bjór og horfa á boltann meina ég.
Frásögn:
þegar ég kom heim í gær þá gersamlega drapst ég. ég lagðist niður og fór að sofa um 6 leitið, um 12 leitið vakna ég og lít á glugggann minn af eithverjum undarlegum ástæðum en ég sé ekki bara venjulegan glugga, nei nei nei þetta var flug gluggi semsagt hann slóst ekki venjulega til í rokinu heldur rifnaði hann af húsinu og mölbrotnaði … ég þurfti þá vel úldinn að fara að saga niður plötu og koma fyrir í stað gluggans.
Anyhwoooooo ég ætla að koma með aðra frásögn frá vitleysu helgarinnar … en okkur vinunum datt það í huga að það gæti verið sniðug hugmynd að drekka á fimtudegi… sem var svo ekki svo slæm hugmynd nema það að okkur datt það líka í hug að það gæti verið sniðugt að nýta sér þennan litla snjó sem var og fara nú og fynna til stiga sleða … jú jú allt í lagi með það nema það að við fundum líka kaðal og höfðum bíl meðferðis. Það endaði þannig að við félagarnir ferðuðumst alla heiðmörkina fullir á stiga sleða sem dreginn var af bíl og fór ekki betur en svo að ég og vinur minn fórum ofan í skurð á ekki nema 40 kmh og ég og annar vinur minn duttum af á 70 kmh og var ég vægast sagt ónýtur eftir þessa lífsreynslu en það sem bjargaði kvöldinu var án efa N1 ártúni (former ESSO ártúns) en þeir voru að gefa Beef Jerky sem er eitt það besta sem ég hef smakkað!
Upplýsingar:
ég er hommi!
það er rétt ég er komin útúr skápnum og þið megið kjósa að trúa þessu eður ey en ég er komin útúr skápnum og litla ástin í lífinu mínu hann dabbi(Afvherju) ætlar að koma með mér útúr skápnum, en dabbi hefur setið í stjórn samtakana 78 (www.samtokin78.is) síðastliðin misseri
Kjaftæði:
ég elska þig Laddis þú ert ædolið mitt
Mannskemmandi:
*insert pesi's personality*
að lokum vill ég segja *insert word*