jæja, ég er hérna nýr en ég er ekki hýr :O. jæja. ég vil bara segja það að ég er búin að fylgjast með þessu öllu hérna í smá tíma, en verð bara að segja mér lýst ekkert á þetta. ;/

sko fólk á að hafa það fyrir sig sjálft hverja það hatar. Og ég hata þennan kúbbar? það er svoltið 5 ára ;/ verð bara að segja það. ég meina save the drama for your mama! :O

Og allur þessi sori sem ég sé fólk setja á netið úff. Passaðu uppá það sem þú setur á netið. það sjá það allir! Hafiði ekki séð auglýsinguna? hvað mynduði gera ef allt í einu kæmi í mogganum eða fréttablaðinu Þessi notandi á hugi.is/sorp sem heitir í raun Kormákur jens er með endalausan kjaft og lögreglan komin í málið og ætlar að kanna þetta nánar. eða e-ð. meina ekki segja þetta geti aldrei gerst. þetta getur gerst!

ég er bara kominn með nóg! Hélt þetta væri skemmtilegt áhugarmál! og að það væri gaman að vera hérna og svoleiðis. en miða við hegðum sumra hérna inná þá missti ég allan áhuga. varð að koma skoðun minni á framfæri! :)

Þakka ykkur kærlega fyrir lesturinn afsakið innsláttarvillur :) eða stafsetningar villur ;)

hef lokið mínu máli :)
kv Frussudýr ;)