Neej, ég ríð ekki fólki fyrir peninga =D SOrry.. er samt viss um að þu borgir Lufsunni þinni til að hun riði þer,,, varla neitt annað sem gæti haldið eithvern við þig
láttu mig ekki míga á mig ur hlátri!! afhverju í ANDSKOTANUM ætti ég að vera öfundsjúk?!?!? ;'D KOmmon hun hefur ekkert sem eg mig langar í og get ekki fengið.. ekki séns í helvíti að ég vilji þig og þína 12 sentimetra litla gerpið þitt
Ég og Inga mín erum þó meira en þú munnt nokkurntíman verða Silla. Það er þó meira í okkur spunið og við látum ekki litlar tíkur eins og þig trufla okkur. Ég get sannfært þig um það Silla að þú ert ekkert meiri manneskja en ég og Inga.
hvenar í andskotanum var eg að segja það?! ég var að tala um það afhverju í andskotanum ég ætti að vera öfundsjúk úti annað ykkar.. þið hafið ekkert sem eg hef ekki
ég hef þá ást sem eg þarf frá mínum og ég er þó ekki að flagga það herna eins og þið.. þið eruð eiginlega ekki neitt nema bara showoff!!
þú getur ekki vitað það fyrir víst. þó að þú sért eldri..gerir þig ekki vitrari, þú ert ekki mikið eldri. jájá, þú hefur kanksi meiri bókagáfur en hún, en það er ekki allt.
ég er ekki að segja að ÉG viti það. getur svosem alveg verið. en þetta er ekki einhvað sem að þú getur bara dæmt si svona
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..