Þegar ég kom heim og ætlaði að fara að sofa var buiða að taka sængina miina og svo fór ég á klósettið og pappírinn var búinn,,,hversu tilviljunar kennt
Svekkjandi að lifa við eitthvað sem þér líkar ekki við. Ég myndi allavega ekki nenna því, nema það sé lítið vandamál eins og ég las á korknum þú býrð ekki þar sem þú vilt búa, voða stórt vandamál maður.
Nú jæja, ef það er eitthvað alvarlegt þá tek ég það sem hef sagt til baka. Enn ef það er þú veist “Stelpa sem ég er hrifin af býr ekki á sama stað og ég” væl þá tek ég þetta ekki til baka. Enn fyrst þú vilt að ég hætti þá hætti ég, bæ.
Er ósammála. Þetta system sem er á náttúru jarðarinnar hefur bara virkað ágætlega, held ég. Að lóga fólki væri reyndar ekki slæm hugmynd… og gera grasætutegund að aðal-lífverunum.
Það er ekkert að því að hata hluti, en þegar þú seigir að þú hatir Ísland er þetta of langt gengið! Hefuru ekkert stollt fyrir því hvaðan þú kemur, drengur?!
skárra en mitt -.- … var að passa litlu systkynin hjá pabba. og yngsta fór í uppreisn við að sofa -.- … sem sagt væl í 2-3 tíma -.- það er Ömurlegt! og btw hún er að verða 2ára. setti hana í rúmið væl, tók hana upp úr rúminu setti hana á gólfið allt í lagi með það, setti hana í rúmið væl, tók hana upp og allt í lagi með það. svona var þetta frá 8-11 -.-
Jebb. Þetta var nett fail :P Er bara við það að verða alvarlega geðveikur úr athyglisbrest, og það eina sem fær mig til að geta einbeitt mér núna er techno O_o
Haha xD sé fyrir mér svona techno skóla veit ekki af hverju xD techno-stærðfræði, techno-enska. Allt kennt undir techno tónlist og kennarinn er með svona techno rödd xD btw. ég hlusta ekkert á techno
Ég hlusta ekki mikið á techno nema ég neiðist til þess. Eina techno sem ég hlusta á að sjálfsdáðum er prodigy, og það er bara af því að það er oldschool :P
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..