hann getur það samt lika sko.. örugglega miklu meira en bara sopa.. hann er frekarmikiðmikið steiktur og buin að prufa tildæmis allt nema sprauta sig 8-)
Þá bara sefur hann ekki? Ástæðan fyrir að hann sefur ekki eru líklega fráhvörf, og það hættir eftir nokkrar vikur. Seigðu honum bara að hætta að vera vælari :P
En já, ætli maður sleppi ekki bara að flækja lífið meira fyrir þér. Vona bara að honum gangi vel að losa sig úr þessu, og að þú farir ekki út í stuffið. Mundu bara að það er betra að ákveða að sleppa að prófa en að neiðast til að hætta ^^
hehe já.. ég myndi ALLDREI prufa.. buin að segja við hann að hann eigi ekki að voga sér að bjóða mér.. þótt eg myndi byðja um að prufa þá myndi hann neita mér.. það er nebbla svona..Dagar sem ég gæti gert allt…jafnvel það hiemskulegasta sem eg gæti gert..
Gott hjá þér. Allt of mikið af fólki sem prufar einu sinni, og svo aftur seinna, og svo nokkrum sinnum í viðbót og er svo að reyna að fá mann til að pissa í flösku svo því verði ekki hennt út…
haha.. myndi ekki vilja prufa þetta.. og ef eg verð of hiemsk til að byðja um svoleiðis frá vinum minum eða þessum ákveðna dreng þa myndi eg ekki fá það vegna þess að eg er buin að tala við flesta sem eg þekki í þessu um þetta…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..