I will never willingly take part in this barbaric event! You people are spreading chaos and pandemonium with this so called holiday, in a way that might cause the world to explode!
Ég veit ekkert hvað ég hef étið mikið kjöt í einu.. mikið samt. Gæti pottó torgað 1 kílói ef það væri ekkert meðlæti. Tek 300 gramma steik með frönskum, grænmeti, sósu og eftirrétt í nefið
Það sem ég tók voru 2 hamborgarar með 500g af kjöti hvor. Gaurinn sem gerði þá fékk sér 3, drakk 2 kippur af bjór með og ældi svo seinna um kvöldið… mikið…
Veit. Það er kanski epic að ná þessu, en maður verður samt að þjálfa sig upp í það… Það er einmitt ástæðan fyrir að flest fólk úðar í sig smákökum fyrir jólin… ;P
Ég hef t.d. farið með kassa af malti á 12 tímum, og hef einu sinni klárað eina og hálfa 16 tommu pizzu á klukkutíma. Og já, ég veit. Ég get borðað mikið :P
Jebb. Ég næ samt bara að éta svona mikið af því ég er með “rándýrsmaga”. Ég borða massíft í einn dag, og svo verð ég mjög lítið svangur í nokkra daga eftir það :D
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..