held að það sé flottara en að láta þetta bara heita Þróun, þá væri mjög erfitt að gera greinarmun á Þróun og Þróun ef þetta héti Þróun í stað þróunarkenningarinna
Þetta er náttúrulega bara kenning. Kanski mun líklegasta kenningin, en samt kennig. Ég sé allavega ekki hvernig það er hægt að sanna þróunarkenninguna óumdeilanlega ^^
En það er einmitt málið, Þróunarkenningin er vísindi en það er engin sönnun sem styður sköpunarkenninguna, ef fólk vill kenna hana ætti það fyrst að viðurkenna að þetta er trúarbragð og hafa þá bara trúfræðslu.
Vísindi svara ekki hvernig fyrsta efnið/orkan varð til, þannig að hlutir gætu byrjað að gerast.
Persónulega trúi ég á þróunarkenninguna, en það breitir því ekki að það er ekki hægt að seigja að trúarbrögð séu frekar rugl en vísindi þegar kemur að því hvernig heimurinn varð til ^^
Já en munurinn er að þróunarkenningin erransökuð og byggist á því sem við höfum fundið upp, sköpunarkenningin er bara eitthvað sem fólk bjó til, engin sönnun eða neitt. Mundi kannski skilja ef það væri að tala um hvernig heimurinn varð til því þá erum við öll að giska.
Mér finnst bara svo rangt það sem skólar úti gera að leyfa nemendum þar ekki að læra Þróunarkenningu. Og kenna þeim bara það sem þeim hentar. Þannig að þegar krakkarnir útskrifast að þá vita þau ekkert um uppruna okkar, né hver Darwin var. Tala nú ekki um það ef þau stefna á háskólanám. Og kennarinn spyr hver er Darwin og hvaða kenningu kom hann með?
Væri alveg til í að vera í þeirri kennslustofu með fólki sem ekki hefur lært þetta.
Það að það sé ekki kennt þróunarkenninguna einhversstaðar er einfaldlega trúartengd mismunun. Mér finnst að trúarbrögð ættu ekki að vera kennd í skólum nema t.d. í heimspeki og félagsfræði, þar sem trúarbrögð eru mikilvæg í báðum greinum
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..