neinei besti tíminn til að spjalla við einhvern. reyna að láta samtalið bara ekkki vera important. t.d ef þú ert að tala við vinnuveitanda svo heirir hann kanski rembingar og blúbbs :D ekki sniðugt :P
Mmtja ef ég er viss um að enginn sé í húsinu, enginn kemur fyrr en örugglega 2 tímum seinna -þá get ég hummað eitthvað! En annars var ég í singstar með 2 öðrum um daginn, það var breakthrough. Þeir eru einir af þeim fáu útvöldu sem hafa já, heyrt supernanny syngjaaaa! Eða kannski þeir einu?
o_o
Bætt við 8. október 2007 - 22:21 Gaman að deila þessu með einhverjum :D
Aww. En já… það er víst satt. :c En ef það er einhver í kringum mig sem öh ‘kemur mér í stuðið’ þá er allt eins og það á að vera \o/ Glöggi humarmaður.
Náttúrulega ekki það erfitt fyrir mig að fatta þetta út af því að ég þekki nokkrar félagsfælnar manneskjur og hef lesið eitthvað um sálfræði. Samt, miðað við hvað mikið af fólki er fífl er ég ekki hissa á að sumt fólk sé félagsfælið..
Þegar ég syng í sturtu þá er það vanarlega bara með því sem ég er að hlusta á þegar ég nenni að draga geislaspilara inn á bað.
En já, aldrei nokkurtímann reyna að syngja á meðan þú ert að raka þig. Sama hversu awesome lagið er og sama hversu miklum fíling þú ert í! … og alls alls ekki gleima því að þú ert búinn að flá af þér hálft andlitið og skella aftershave á það!
Ég tala við sjálfan mig í sturtu, en syng þegar ég hringi í einhvern en svo er það bara gamli góði tójlett peiperinn þegar maður er á dollunni..Soo..white.. :O
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..