Jamm… en ég æfði ekki nema í eitt ár, stelpur sem voru búnar að vera sirka ári lengur gátu synt tvær ferðir eins og ekkert sé… ég get bara eina og hálfa… þú þekkir sveitasundlaugina okkar ;)
þá fékkstu tíu í köfun… maður fékk bara bónus ef maður gat meira… manstu þegar við þurftum bara að geta hálfa leið… Og annað LOL á þig… þú kafaðir alltaf með hnakkann uppúr :Æ
haha… manstu ennþá í hversu marga tíma þú skrópaðir? Ég meina… ef að ég nennti ekki í sundtíma þá fann ég mér einhverja góða afsökun og horfði bara á, enda var ég að æfa sund og þurfti ekki að læra meira…
Þrjár fokkin ferðir í sundlauginni hérna? Trúi því alls ekki! Stelpa sem var með mér á æfingum og var búin að æfa sund mjög lengi gat synt tvær ferðir (ca. 32metra) án þess að anda og hún var lengi að jafna sig eftir það.
Vestri (btw. það félag sökkar, ég byrjaði svo seint að æfa sund að ég lenti með stelpum sem voru tveimur árum yngri en ég og þær lögðu mig í einelti, þær voru svona fimm sem útilokuðu mig alltaf og voru alltaf að segja andstyggilega hluti við mig)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..