Ég var að pæla. Hvernig væri að virkja sögukubbinn aftur? Eru ekki einhverjir listrænir sorparar sem væru tilbúnir að skrifa eitt stykki smásögu á mánaðarfresti r sum? Bara pæling… : )
Því ég mun vera í svo mörgum tímum á viku, mikill lærdómur. Svo er maður líka komin með eitt stykki strák þannig það er voða lítill tími til að sorpast. Plús, þetta er orðið rugl hversu leiðinlegt það er hér stundum :/!
Hef pælt í þessu en ég tel sorpara vera of óþroskaða til að geta skilað afsér almennilegri sögu sem snýst ekki um fljúandi bleika fíla og röndótta ketti :)
Mér finndist gaman að fá sögu einu sinni í mánuði eða svo : ) Og svo lengi sem hún er vel skrifuð og ekki algjört bull þá er allt í lagi að hafa þetta pínu.. ævintýralegt, ehh? í bland við hitt allavegana… If you get my point
JÁ! það er svít! stofna til keppnis, þar sem notendur senda inn sögu sem grein og sá notandi sem skrifaði þá grein eða sögu sem vann fær það í verðlaun að vera sögumaður =D kannski fyrstu 2 sætin geta skipst á r sum
Hmm já.. verðu drukkið :O ? því mig þyrstir í áfengi til að drekkja sorgum mínum, og ferðalög eru holl bíst ég við, þó svo að maður verði að ferðast í bíl í 5 tíma =O ég hugsa svo sannarlega málið!
Já það held ég sko. Benni var nú eitthvað að tala um það að sníkja áfengi af elskulega bróðir sínum þannig ég býst við því að það verði nú eitthvað drukkið þessa helgi. Ég er sátt við það sko, enda var menningarnótt snilld ^^,! I loooooove eplasnafs eftir þessa sniiiiiiiiiilldar kvöld :)!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..