1. hvaða ár byrjaðiru á huga? veit ekki 2. hvað ertu gömul/gamall? verða 17 eftir 10 daga :) 3. hvað var það skemmtilegasta í sumar? ekki neitt :( gerði ekkert að viti sko! 4. leiðist þér? jebb 5. á hve mörgum tungumálum kanntu að segja góðan daginn? en ég elska þig? góðann daginn, good day, goten tag? Ég elska þig, I love you, jeg elsker dig, jet'm(e'a e-ð)
1. hvaða ár byrjaðiru á huga? 2. hvað ertu gömul/gamall? 3. hvað var það skemmtilegasta í sumar?
4. leiðist þér? 5. á hve mörgum tungumálum kanntu að segja góðan daginn? en ég elska þig?
1. Uhm…2004 minnir mig…
2. Ég mun víst vera of gömul…eða…18 ára =/
3. Bíladagar held ég….já og líka útlandaferðirnar!
4. Já, mjög svo!
5. Tja, ég tel norsku, dönsku og sænsku sem eitt því það er allt svo svipað….og svo þýsku, ensku og íslensku….(Góðan daginn) En svo kann ég að segja ég elska þig á nokkrum öðrum tungumálum…en uppáhaldið er Gríska: S'agapo
"All we have to decide is what we do with the time that is given to us"
1. hvaða ár byrjaðiru á huga? 31. desember 2004 - 01:05 var minn fyrsti póstur 2. hvað ertu gömul/gamall? 17 3. hvað var það skemmtilegasta í sumar? hróarskelda 4. leiðist þér? smá 5. á hve mörgum tungumálum kanntu að segja góðan daginn? 8 6. en ég elska þig? 3
íslensku, ítölsku, dönsku, færeysku, japönsku, ensku, þýsku ooooog sænsku eða norsku.. held að það sé eins… þá er ég að tala um góðann daginn eða hæ eða whateve
já ætli það ekki. þarf að fara að hætta þessu, æji mér finnst skárra að stunda þetta heldur en að vera í tölvuleikjum eins og wow í mínum spare tíma sko
Parishilton erbara fræg fyrir að vera fræg, þú ert bara elskaður fyrir að vera elskaður… þetta voru frábær rök og mega egó-boozt og þú ert sáttur mkay?
1. hvaða ár byrjaðiru á huga? 2001-2 2. hvað ertu gömul/gamall? 16 ára 3. hvað var það skemmtilegasta í sumar? líklega það eina sem ég gerði, danmörk og svo var menningarnótt og 17.júní fínn
4. leiðist þér? smá 5. á hve mörgum tungumálum kanntu að segja góðan daginn? en ég elska þig? 5 og 4
Þetta átti að vera 6 og 6 (gleymdi mér aðeins). Annars er það íslenska, enska, danska, spænska, þýska og franska. Minnir að þetta séu öll sem ég kann að segja þetta á.
Bætt við 21. ágúst 2007 - 18:09 Tel norsku og sænsku með dönskunni bara, allt svo líkt
1. hvaða ár byrjaðiru á huga? - 2005 eða eitthvað 2. hvað ertu gömul/gamall? - LEYNDÓ! :O :Æ 3. hvað var það skemmtilegasta í sumar? - Uuuu… Margt :D 4. leiðist þér? - Smá… 5. á hve mörgum tungumálum kanntu að segja góðan daginn? en ég elska þig? - Góðann daginn: 7 eða eitthvað Ég elska þig: 8 eða 9
1. hvaða ár byrjaðiru á huga? 2005 2. hvað ertu gömul/gamall? 15 ára 3. hvað var það skemmtilegasta í sumar? danmörk..!
4. leiðist þér? óójá 5. á hve mörgum tungumálum kanntu að segja góðan daginn? haha billjon.. :) þeir sem eiga flickr. account þeir skilja mig :) en ég elska þig? tveimu
Sawubona Kia ora Salut Salaam Yasou Hej Szia Jambo Oi Hola Ni hao G'day Hala Góðan daginn Ciao Merhaba Bonjour Aloha Guten Tag Szia Moyo Tere Shalom Mbote Yo Kumusta Mingalaba..
1. hvaða ár byrjaðiru á huga? Árið 2000 2. hvað ertu gömul/gamall? 15 3. hvað var það skemmtilegasta í sumar? Mjög margt sem ég gerði! 4. leiðist þér? Mér leiðist alltaf! :) 5. á hve mörgum tungumálum kanntu að segja góðan daginn? en ég elska þig? 4-5…
1. hvaða ár byrjaðiru á huga? Fyrir 2-3 árum 2. hvað ertu gömul/gamall? ég er 17 ára 3. hvað var það skemmtilegasta í sumar? Dunno. Írskir dagar held ég 4. leiðist þér? Nei 5. á hve mörgum tungumálum kanntu að segja góðan daginn? en ég elska þig? nei?
1. hvaða ár byrjaðiru á huga? Maniggi ^^ 2. hvað ertu gömul/gamall? 14 3. hvað var það skemmtilegasta í sumar? 8-) *hóstihóst* ;o 4. leiðist þér? Mjög -.- 5. á hve mörgum tungumálum kanntu að segja góðan daginn? en ég elska þig? dunno
1. hvaða ár byrjaðiru á huga? -2006 2. hvað ertu gömul/gamall? -'93 3. hvað var það skemmtilegasta í sumar? -Að koma heim… rsum 4. leiðist þér? -Nahh 5. á hve mörgum tungumálum kanntu að segja góðan daginn? - Íslensku, ensku, dönsku, norsku & japönsku en ég elska þig? -Íslensku, ensku, dönsku, norsku & japönsku
1. hvaða ár byrjaðiru á huga? það veit ég ekki ;D 2. hvað ertu gömul/gamall?13 3. hvað var það skemmtilegasta í sumar? fór til tyrklands og grikklands og ekkpti i motocrossi;D
4. leiðist þér?nei og já;D 5. á hve mörgum tungumálum kanntu að segja góðan daginn? en ég elska þig?góðan daginn á 4 (franska, íslenska,enska,danska) ég elska þig á fjórum (dönsku,islensku,ensku og tyrknesku )
;D
Bætt við 21. ágúst 2007 - 22:21 djók kann að segja góðan daginn á 5 tungumálumm ég kann það lika á itölsku ;D
Ktm táknar hýr,vekur hjá mér nýjan grun, og ég veit þeir vilja reyna þessar stundir bara gleyma, svo miklu en trúi ég (8) ;D
sevi senyorum minnir mig að það sé skrifað eða e-h ;D það sagði þjónn þetta við mig uti á tyrklandi (hann vissi ekki að frænka min (Jellbean) vissi hvað þetta þýddi) og hún sagði mer það svo ;D
Ktm táknar hýr,vekur hjá mér nýjan grun, og ég veit þeir vilja reyna þessar stundir bara gleyma, svo miklu en trúi ég (8) ;D
1. hvaða ár byrjaðiru á huga? 2001 2. hvað ertu gömul/gamall? 17 3. hvað var það skemmtilegasta í sumar? spánn 4. leiðist þér? naaa 5. á hve mörgum tungumálum kanntu að segja góðan daginn? en ég elska þig? 5 og 3
Ok, ég hef ekki komið hérna inná leeeeengi! En allt í einu var ég hérna og sá þennan áhugaverða kork og þar sem ég er með svara-tilgangslausum-spurningum-á-netinu-áráttu þá ákvað ég að svara! Magnað, ekki satt?
1. hvaða ár byrjaðiru á huga? Hið góða ár 2002 - sem gerir mig að aktívum notanda í 5 ár! Ég var að enduruppgötva ofurnördaskapinn minn!
2. hvað ertu gömul/gamall? 16 ára mikið rétt!
3. hvað var það skemmtilegasta í sumar? Frakkland var gott og mómentið fyrir stuttu þegar ég fann Inga Dreamgirls(Ok, já, ekki hugsa um þetta, þið eigið eftir að hringsnúast)
4. leiðist þér? Er eiginlega of híper í augnablikinu til að leiðast mikið! :)
5. á hve mörgum tungumálum kanntu að segja góðan daginn? en ég elska þig? *Telur eitthvað* Ehemm, ahamm - 10! *Klappar ímyndaða kettinum sínum*
1. hvaða ár byrjaðiru á huga? Einfaldlega man það bara ekki, byrjaði fyrir lööönnnggu á öðru usernafni og KT.
2. hvað ertu gömul/gamall? …20 i feel soooo old…
3. hvað var það skemmtilegasta í sumar?Þjóðhátíð í eyum!! fo zjhoooo
4. leiðist þér? Já…
5. á hve mörgum tungumálum kanntu að segja góðan daginn? en ég elska þig? Of hyper af kaffi til að muna það en það er slatti skal ég seigja þér, ég er nefninlega svo gamall *tekur göngugrindina og labbar í burtu með bogið bak*
1. Man ekkert hvenær ég byrjaði… 2. Ég verð seytján í september 3. Það skemmtilegasta í sumar var klárlega World Scout Jamboree! 4. Já! Mér leiðist! Enda í eyðu frá tíu til hálf tólf. 5. Góðan daginn: Íslenska, sænska, danska, enska, þýska (5). Ég elska þig: Íslenska, danska, enska, þýska (4, en ég get búið til fleiri ;)
1. hvaða ár byrjaðiru á huga? tosstoseks 2. hvað ertu gömul/gamall? kemur ter ekki vid pff 3. hvað var það skemmtilegasta í sumar? -ha? hvar? 4. leiðist þér? -ertu klikk?!?!, eg er a krit! 5. á hve mörgum tungumálum kanntu að segja góðan daginn? en ég elska þig? -nokkrum bara
Það eru tvær leiðir til að öðlast innri frið: Að gera
1. hvaða ár byrjaðiru á huga? á þessu ári.. 2. hvað ertu gömul/gamall? er að verða 17.. 3. hvað var það skemmtilegasta í sumar? útilega með vinkonunum :) 4. leiðist þér? jáá, af því að ég sit ein í vinnuni á laugardagskvöldi að gera ekkert.. 5. á hve mörgum tungumálum kanntu að segja góðan daginn? en ég elska þig? á þremur tungumálum…íslensku, ensku og dönsku..
1. hvaða ár byrjaðiru á huga? 2005 - 2006, ekki alveg viss.. 2. hvað ertu gömul/gamall? 14 3. hvað var það skemmtilegasta í sumar? ManUtd fótboltaskólinn og vikan með systkinum pabbaogfjölskyldum og minni fjölsk. á barðaströnd..
4. leiðist þér? öhm, JÁh..en samt ekki.. 5. á hve mörgum tungumálum kanntu að segja góðan daginn? en ég elska þig? nenni ekki að muna það í augnablikinu, kann samt að segja ég er svínhundur á þýsku..!
1. hvaða ár byrjaðiru á huga? Ég bara man það ekki. 2. hvað ertu gömul/gamall? Verð tvítugur í næsta mánuði. Þarf að fara að panta herbergi á elliheimili. 3. hvað var það skemmtilegasta í sumar? Að fara á tónleika með Cannibal Corpse og spjalla við þá og fá myndir af mér með þeim og áritanir. Dream come true fyrir mig! 4. leiðist þér? Smá. En ég er líka veikur þannig að það er ekkert að marka mig. 5. á hve mörgum tungumálum kanntu að segja góðan daginn? en ég elska þig? Góðan daginn, guten Tag, good day, god dag. Ég elska þig, j'taime, jeg elsker dig, I love you, ich liebe dich.
1. hvaða ár byrjaðiru á huga?2006 (bara eiginlega nákvæmlega fyrir 1 ári) 2. hvað ertu gömul/gamall?ég verð 15 í okt. 3. hvað var það skemmtilegasta í sumar?ég var að horfa á eina skyline-inn á landinu rétt áðan en ég fór líka til útlanda
4. leiðist þér?stundum 5. á hve mörgum tungumálum kanntu að segja góðan daginn? en ég elska þig?þrem ^^
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..