já þetta heitir þráður ekki korkur …

korkarnir heita almennt og ruslafatan og inaní hverjum korki eru þræðir og korkarnir eru staðsettir á kubbum … kubbar eru tildæemis greinakubbar korkakubbur kannanakubbur og svo framvegis …en semsagt þetta er þráður

nuff said

anyhwoooooooooooooooooo

langtsíðanmaðurhefurgertþráðhingaðogþannigséðsenteithvaðhingaðinn

já þetta var eitt orð, réttarasagt nýyrði af minni hálfu sem að ég mun innleiða í íslensku og merkir það að það sé langt síðan að viðkomandi hefur gert þráð á umtlalaðan stað og þannig séð líka lant síðan viðkomandi hefur sent eithvað hingað inn

vegna mikilla eftirspurna þá verð ég á vagni með súludans á næsta gaypride allir að mæta og setja pening í bleika þvenginn sem að ég mun klæðast (ragga you like it and you know it)

um helgina þá át ég ekkert annað en dominos pepperoni pizzu … afhverju kunna sumir að spurja, jú ég fékk það frítt alla helgina og ég var í háskóla reykjarvíkur að spila counter strike, quake, digital paintball, qq genarals, half-life, og svo margt fleira í stjórn á lanmóti og ég lofa ég er ekki nörd, því má bæta við að ég svaf 7 tíma frá 8 að morgni fimtudags til 6 um kvöld á mánudeginum

ég hafði hugsað mér að enda þetta á broskalli en ég ætla ekki að gera það af því að ég er einstaklega “krúttlegur”

Pési kveður að sinni

Bætt við 16. ágúst 2007 - 13:03
og já mig langar að bæta því við að ég er yndislega fallegur og ég er ekki feitur

sömuleiðis má taka fram að ragga er dvergur
og ég er með stóran böll