nei, ég fæ krampa í hver einasta skipti sem ég borða því ég var nógu heimsk til að venja líkama minn á það að fá ekkert að borða nema bara kvöldmat. og núna borða ég oftast ekkert en kvöldmat því ég vil ekki vera illt í maganum
Ég veit um góða lausn. Borðaðu morgunmat. Og þú verður að passa þig á því hvað er það fyrsta sem þú lætur ofan í þig á morgnanna því annars verður maður geðveikt slappur á daginn.
Semsagt, fá sér einhverja kornvöru og ávaxtasafa á morgnanna og kannski bara nokkrar lýsisperlur með og í fyrsta lagi líður þér betur við það og í öðru lagi grennist maður ef maður borðar morgunmat. Ef ekki þá fitnar maður! án gríns ^^
í alvöru..ekki gera þetta, ég var að þessu, hlustaði ekkert á ebeti þegar hún var að reyna að fá mig til að hætta þessu svo er ég farin að hósta blóði ef ég borða ekkert í eitthvaðra 2-3 daga, eins og Helgi gerði -.-
ha? …skrítið, ég vissi ekki að við værum saman *hugshugs* það er fínt svosem, en ég var að tala við hann í símann og hann hefur ekki grænann hver þú ert xD eða hann man það ekki eða what eve
Hahaha, hann þekkir mig ;) Hann er stóri rumurinn sem hendir mér alltaf í loftið og nauðgar setningunni; "stelPan PrumPaði í stamPinn, hann labbaði á eftir mér heilann dag segjandi þettaXD
Það eru tvær leiðir til að öðlast innri frið: Að gera
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..