Ég og elísabet sitjum hér inní herbergi elísabetar, stoltar yfir því að við erum búnar að senda inn tvær myndir og eina grein inná Huga, líklega á sama korterinu : D
víst, ég sendi inn mynd af pólverja sem hefur sent mér 3 ástarbréf, og hef ég 2 komið að honum standandi fyrir utan gluggann minn…hann veit hvað ég heiti og hvað ég er gömul, hann hefur ætlað sér að berja 2 karkyns vini mína….afþví þeir voru að umgangast mig ánþess að fá leifi hjá honum.
Fokking toppaðu það !!
Bætt við 29. júlí 2007 - 21:40 og btw ein n af þessum vinum mínum var Morgothal
hann er baaaaara svona fimm sinnum sterkari en ég..
þegar myndin verður samþykkt þá geturu borið hann sama við pésa…hann er svona átta sinnum sterkari en ég, hann ræður við mig með einni hendi á meðan ég nota allan líkamann ^^
Satt, en það þýðir ekki að ég nenni því, en ég skla samt gera það gosh ég nenni samt ekki að semja intro það verður farið beint inní fréttirnar sjálfar ég er of pirruð >_
You can't hold no groove if you ain't got no pocket!
Takk en ég er þegar byrjuð og er komin ágætlega langt og er búin að skrifa niður það sem ég ætla að setja inn (: en þið megið semja intro fyrir mig =D senda mér það bara á msn rsum ^^
You can't hold no groove if you ain't got no pocket!
dúið er það eina sem að strákar þurfa að hafa á hreinu.. semsagt það sem kemur á móti meiköppi og þannig eikkerju hjá stelpum… ég er svo margfallt fallegri þegar að ég er með dúið á hreynu :D svo fer hárið mitt að fara að verða svar og blátt bráðum.. það verður ofu
ahh…það eru yndislegit tíman þegar mamma manns finnur smokk í vasanum á buxunum manns þegar maður gleimir að tæma vara áður en maður hendir -llu í þvott
heyrðu, mér líður betur ef ég hugsa þannig sko að typpi er bara eins og hver annar líkamspartur…ég meina, ég gæti allveg eins verið að sjúga á þér vísifingurinn…þú myndir kannski bara fá aðeins minna útúr því
Ég nenni ekki að leita að því hve mikið ég hef gert á sama korterinu, man samt allavega eftir að hafa verið með 3 korka/greinar í heitum umræðum í einu, þá var maður að leika sér að sjokkera fólk, eða koma með umdeildar umræður… Góðir tímar.
Hef allavega einu sinni sennt inn 2 greinar sama dag en þær voru samt samþykktar sitthvorn daginn.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..