á ég að lemja þig? neinei :) hæ! ég heiti Svana og ég er aðal á sorpinu, eins og þú sért á ég heitu þræðina bæði í ruslinu & almenna svo, show me some respect ^^
Bætt við 28. júlí 2007 - 20:29 Sérð*
Það eru tvær leiðir til að öðlast innri frið: Að gera
Hæbb, ég er Gexus! :o Passa sig á Afhverju, Pesi, Delete, mér, ChocoboFan, Bergrun, Laddis, Einhverfaa, Padfoot, Parvati, THT3000, PerraDrusla, Yuuhi, oooooog heilan helling í viðbót sem ég veit vel um en nenni ekki að skrifa nöfnin á því þá veit ég að ég á virkilega eftir að gleyma einhverjum og þá fer ég í geðveika afneitun og fer að skera mig og solleis svo það verður bara að sætta sig við þetta…:)
breið what what now? haha aldrie heirt um þann stað, en myndlist rúlar textíl, þú veist að þessi braut í VMA er ein af þeim betri í heiminum, og sú eina sem að býður upp á módelteinknun
Ég vildi óska ad fólk myndi hætta ad segja tetta tví tad gerist aldrei! 16 ár og tad hefur einusinni gerst ad mér lídi einsog ég passadi inní hópinn en ég turfti ad fara. *grenj*
Bestu 16 dagar lífs míns! Gat verid ég og var ekki talin skrítin eda óedlileg einsog hefur verid gert allt mitt ömurlega líf! Ég var bara ég í lengra en smá stund! Tad var tad yndislegasta tilfinning sem ég hef fundid, en tarsem ég er ég og ég er óheppin tá voru tetta bara 16 dagar.
Hæds ;D Ég mun vera solvigunn :P er karlkyns … tveir sorparar hérna sem hafa haldið að ég sé stelpa og heiti sólveig Ingunn en svo er ekki… blabla….. og velkomin á sorpið ;D Have fun
hey, ég þekki stelpu sem heitir Anna og kallar sig alltaf hæna, útafþví að við vorum alltaf að segja hæanna sem hljómaði eins og hæna. Allavega ert þú hún? Ef þú ert hún þá er ég Sunna úr garðaskóla (: gaman að hitta þig hérna sæta :D
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..