ohh…okei ég skrifa þetta einusinni og bara einusinni..
sko ég var úti mig Krizz og 2 vinum mínum…nema sko áður en þessir 2 gaurar komu þá vorum ég og krizz að bóiða eftir þeim inní blokkinni minni, krizz lá í einhverjum sófa og ég sat útí horni að sms'ast, þá kemur þessi gaur inn, (bara til að fara heim til sín) nema hann tekur ekki eftir mér og sér bara krizz og labbar að litla herberginu sem krizz var í…og segjir eitthvað á pólsku og hlær perralega…svo tekur hann allveg svaka tíma að labba að stiganum til að fara og glápir á krizz..þá hósta ég til að draga athyglinni frá henni (hún var hrædd) og þá glottiir hann enþá meira nema þá sjáum við strákana og ég labba út til þeirra…og við sjáum sko gaurinn aftur bara uppi hjá íbúðunum og hann sínir Ragga puttann/einnafgaurunum) og raggi gerir bara það sama til baka, þá hleipur pólverjinn að okkur, til að berja ragga…og raggi hleipur í burtu og hrigir í bróðir sinn til að sækja hann og hinn gaurinn (pólverjinn leit út fyirr að vera helvíti sterkur) og svo samferða ég krizz heim og fer svo sjálf heim í þessa sömu blokk…þá sér garuinn mig og byrjar að hlaupa að mér…og ég fraus í smá stund…hljóp svo í annan inngang á blokkinni og rétt slapp heim…nema núna veit hann hvar ég bý goddamn it.
mér er allveg sama þó þú nennir ekki að lesa þetta -,-