ókei fokk ég er með smartes fast í nefinu, nánar til tekið 2 í hvorri nös og þau eru föst anyone hel… nei vinstri er laus … þá er bara hægri eftir …. jú ég náði að losa hana á hvalarfullan hátt :D

whatever góðan daginn kæru lömbin mín og hvað segið þið gott í dag :D

sjálfur er ég helvíti hress bara :D svaf í 3 tíma í nótt og þar af einn sem ég átti að vera mættur til vinnu :D er ég ekki ábyrgur starfsmaður :P

á næstu dögum ætla ég að fara að þjálfa útvíkkun nasarholna hægramegin þannig að næst þegar að mér dettur í hug að troða smartes í nefið á mér þá þurfi ég ekki að mylja það út, ætli það sé til keppni í því að vera einhverfur asni ?

Cotton buds
Bomullspinnar
Bomullspinner
Vatpinde
Vanupuikkoja

Mér leiðist svo óendandlega mikið að ég er mikið að pæla í því að fara að taka upp síman og vekja nokkra fyllirafta (reed:sandra) naa ég er ekki svo illur :Æ

ég ætla mér að segja ykkur elskunum frá því hvað ólöf (ramsumru) er einstaklega gáfuð manneskja en þannig er mál með vexti að ákveðin díll var gerður í gær og neyddist ég til þess að keyra hana og vinkonu hennar heim til keflavíkur nema það að þessi vinkona hennar gleimir símanum sínum í bílnum mínum … 2 tímum seinna þá hringir ólöf í mig til að spurja mig að hvort að hún hafi gleimt símanum í bílnum mínum og ég segi já eins og heiðarlegur maður síðan svona 5 mínútum eftir að ég skelli á ólöfu þá hringir hún í símann sem að varð eftir í bílnum til þess að ná í þessa vinkonu sína :Æ einstaklega gáfuð sú stúlkukind

meeeee

Don Pedro eloco bambino

Bætt við 15. júlí 2007 - 13:37
(ramsumru)

átti að vera RazumRu en í rauninni skiptir það ekki máli