Ég ætla að ekki fara… Fm957 er að stiðja menningu sem gerir uppúr því að fólk sé sem heimskast og afneiti allri sjálfstæðri hugsun! Gerum uppreisn gegn fm957 og fasistagripi hnakka á ríkisstjórninni! *Dregur upp ak-47 með svo útboruðu hlaupi að hann er eins og lítil fallbyssa, styrktu skafti og belt-feeder og byrjar að skjóta eins og vitleysingur upp í loftið*
Ef þú getur reddað mér stórri vatnsbyssu með pumpu, nokkrum lítrum af grillvökva og teipi gæti ég sýnt þér hvernig maður á í alvörunni að skemma föt og hár hnakka >:D Það færi kanski smá húð og hold með, en það er bara aukaatriði >:D
Hahah! Það væri svo nett að brenna alla hnakkana. Annars þá væri gaman að fara þarna með sína eigin þú veist vatnsbyssu-master 2008 og eyðileggja hárgreiðsluna hjá þessum hnökkum.
Ég myndi ekki hafa það gaman að því að skemma hárgreiðslurnar þeirra, þegar ég vissi af því að ég gæti verið að henda molatov coctails í þá og stuff :(
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..