Bæði og, er það hægt ? o_O …. Ahh.. núna fatta ég, þegar gaur reynir við þig þá segistu vera á föstu og horfir á ‘kærastann’ right ? :D aka. svona moment kærasti xD
Nei, bara um það bil heilann ekki alveg heilann því að þetta er sitt hvor helmingurinn af sitt hvorri manneskjunni þannig að þær gætu ekki alveg passað saman, get it ?
Var semsagt trúlofuð en við erum í pásu :( Því miður. En ég hef trú á því að ef ég fæ minn tíma til að “finna mig” að þá gangi þetta betur upp þegar við tökum saman aftur.
"All we have to decide is what we do with the time that is given to us"
Já það virðast ekki vera margir á mínum aldri sammála þessu, en ég get ekki neitað að það er alltaf ákaflega mikil skemmtun í að horfa á þessi sambönd og allt þetta drama og vesen í kringum þau :' )
You can't hold no groove if you ain't got no pocket!
Nei..einmitt ekki heldur hjá mér þegar ég var á þessum aldri..en já, þú horfir bara á og hlærð að þeim..ferð svo í eitthvað gott samband þegar þú verður eldri^^
Það er nú gott^^ Mér finnst unga fólkið alltaf að vera að drífa sig að verða fullorðin…ég segi: (og ein vinkona mín líka^^) Maður á að vera barn eins lengi og maður getur! ..og ég stend við það..þó ég sé 17 er gaman að hegða sér eins og fífl stundum og hafa gaman..og það eiga yngri krakkar líka að gera..og jafnvel eldri :D
Ég hélt einu sinni að ég væri ástfanginn en komst svo að því að ég hafði gleipt nokkur fiðrildi… Hinsvegar er ég mjög hrifinn af hljóðinu í floor tom'inu mínu :D
Og nei, ég er svooooo ekki að snúa útúr… Thats just what you get for posting what belongs in /rómantík on /sorp
ég er á lausu og er hrifinn af stelpu sem lýkist mér (svipuð hæð, blá augu, ljóst hár, svipuð pjattleg og meira) meira segja pabbi hennar heitir mínu nafni… hún er á sama ári og ég, en ég er eldri 27 janúar FTW!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..