Hérna, hvernig er það.. Mega dyraverðir bara snúa mann niður án þess að marr hafi snert þá?

Lenti í einum um helgina þegar ég var að fara að míga, þá kemur stelpa inn á klóstið sem ég þekki og hann rekur hana auðvitað út en ætlar svo að reka mig út líka.. ég sagði

A “For what? For being in the men's room? I didn't drag her in here!”
B “No, you go out now”
A “What was I supposed to do? Go to the womans bathroom and pee there?”
B “U go out now!”
A “Uhh.. okay no problem, I'll go but I'm gonna pee first..”

Hérna loka ég hurðinni, þá RYÐST hann inn og byrjar að kyrkja mig.. sko ég gat ekki andað (Nótabeni að ég var rétt svo búinn með einhverja 3 bjóra og eina ástæðan afhverju ég fór inná staðinn var einmitt til að míga..) og endur tekur í sífellu “Go to sleep, Go to sleep”

Og ég auðvitað nógu þrjóskur að berjast á móti.. ekki ætla ég að liggja eins og gamall hundur þegar einhver er að kyrkja mig, en þessi dúd var svona tvöfaldur ég þannig á endanum feikaði ég að láta líða yfir mig svo hann sleppti mér og stóð upp strax og hann sleppti..

þá byrjar hann aftur “Go out” ég bara fine og ætla labba, þá ýtir hann á mig á fullu og rífur í peysuna mína og ég segji “GAUR! I CAN WALK MYSELF FOR FUCKS SAKE!” þá tekur hann rugby bragð á mig og ég enda upp við vegg með hausinn þar sem hann lemur hausnum aftur og aftur í vegginn á meðan hann kyrkir mig og á þessum tíma kemur hinn dyravörðurinn og hjálpar honum að “yfirbuga mig”

Í þetta skiptið ætlaði ég ekki að feika eitt eða neitt og bara starði á hann þangað til hann sleppti mér.. hélt líka í mér andanum í svona 1-2 min og þá labba ég út og hringi á lögguna og ég fæ þetta svar “Þeir mega henda þér út” og síðan skellt á

Ekki vissi ég að það að vera dyravörður er ávísun á að mega lemja og kyrkja hvern sem er?

Ég er með 3 vitni að þessu öllu og spyr ykkur kæru hugarar hvað þið mynduð gera? Er meira að segja með gott handarfar á hálsinum..