Ertu ósáttur við það að fólk haldi að þú sért hommi af því að þú ert ekki hommi eða ertu ósáttur við það af því að þú ert hommi en bara ekki tilbúinn að viðurkenna það?
Af því ég er ekki hommi. Það var eitthver gaur að halda í höndina á mér 17. Júní og hann var bara einhvað hvað segiru sæti og einhvað mér fannst það bara fyndið og einhvað og vinir mínir sáu þetta og létu þetta í slúður á bloggsíðu að ég væri gay;l
Haha þetta er allt rugl sko þessi gaur bara kom að mér og faðmaði mig og hélt í höndina á mér ég bara þorði ekki að gera neitt og hann kyssti mig ekki bæ og hann veit ekki nrið mitt það var rugl í Davíð Arnari:D
Og ég hef aldrei átt neitt hommaklám í tölvuni minni.
Bætt við 21. júní 2007 - 23:55 Enn hver sagði þér að hann kyssti mig WTF:P?
Haha ég er oft að grínast svona, þeir sem eru leynihommar eru svona gaurar sem maður segir við “Gaur ríða?” Þá segir hann “Ojj gaur nei ojj marr ertu hommi”.
Já hann er flottari enn allt. Maður er ekki hommi ef manni finnst hann hot því það er bara ekki hægt að finnast hann ekki flottur OHHH ÞETTA FLOTTA SIÐA HAR
Skil það. Það breitir samt ekki neinu þótt þetta fólk haldi að þú sért hommi nema ef að t.d. einhver stelpa sem þú ert að reyna við er hluti af þessu fólki, og þá ætti hún líka að fatta að þú sért ekki hommi
Sko þegar ég sá myndina af þér hélt að þú værir svona æji , :S soldið hommalegur karl :S en þú ert það alls ekki og vona að þetta er ekki að móðga þig á neinn hátt, bara að vera hreinskilinn. Þú gefur bara svona ,, uu hvað á ég að kalla þetta ,, hommalega útgeilsun ;S vona að þú fattir :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..