*KlappKlapp* Duuugleg!! *klappar á kollinn* Núna á ég örugglega ekki eftir að kvarta í ykkur stjórnendum næstu vikurnar vegna afreks þíns…Until my next kvart! ciao!!…
Think about thinking about thinking the same thought that someone else was thinking about thinking at the same time you were thinking that thougt. That would be an great thougt, right?
Það væri helþétt á kantinum :'D Var samt að fatta að nýja 27 stoppið hérna er 1 húslengd frá gamla húsinu mínu, og þar af leiðandi bara 4 húslengdir frá því nýja :P
Það er gott. Þá þarf fólk ekki lengur að labba jafn langt þegar það er að heimsækja mig og tekur strætó :D Félagi minn sem kíkti í kvöld þurfti t.d. að labba u.þ.b. 50 sinnum færri skref til að komast til mín sem þíddi að við þurftum ekki að bíða jafn lengi með að grilla :D
Haha ég þoli ekki þessu sterku nema þá kannski opal eða tópas, svo ég er sjúk í sætu drykkina og til að bæta við fekk ég kærasta múttu til að blæða á mig :D drykkja í kveld :D
Hann bað um að fá að hafa slúður dálk og ég bað hann um að spyrja hina.. sem sagt Alla Huga Gelgjuna og Vigga og þau sögðu já svo ég hennti þessu bara inn
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..