Já, eins og allir vita er Paris Hilton Í jailinu og hefur verið dæmd í 45 daga fangelsis vist. En eftir að hafa verið dæmd í stofufangelsi í einn dag var dómurinn þyngdur úr 23 dögum í 45 daga aftur.
En hún hefði getað sloppið eftir 23 daga fyrir góða hegðun.

Paris Hilton fékk lýtalæknin sinn í heimsókn til sín þennan eina dag sem hún var í stofufangelsi.
Af hverju lýtalækninn af öllum manneskjum veraldar?

Hún hefur neitað að borða og drekka vegna hræðslu um að starfsmenn noti tækifærið og taki mynd af sér á klósetinu. OMG ÉG VIL FÁ MYND AF PARIS HILTON Á KLÓSETINU! eða ekki…

Klefafélagi Paris Hilton var sér valin og ein sú ólíklegasta til að fara að reyna að græða á Paris okkar og því var hún Mitch valin.

En hún Paris var flutt á sjúkradeild í eithverja daga en hefur nú verið flutt aftur í fangelsið og ekki líður að löngu þar til hún verður flutt aftur á sjúkradeildina, vegna næringarskorts og andlegs vanlíðan. Það sem er gert fyrir þá ríku.

En daginn áður en Paris fór í fangelsi var haldið kveðju partý handa henni. “OMG, bæbæ Paris Hilton. Jeijj þú ert að fara í fangelsi”

Gaman?

Myndband um Paris Hilton í fangelsi..

[youtube]http://youtube.com/watch?v=k66epna2Sss

Þetta var svona tilraun á slúðri sem ég mun reyna að halda uppi..En ég vona að ég fái sér aðstöðu svo þetta týnist ekki í korkaflóðinu.

En þetta slúður mun vera um allt og alla. Frægt fólk, sorpara og bara heima og geima.

Segið ykkar skoðun! :D

Takk fyrir! ;*

-Laddis;*