Fólk, geriði það hættið að senda inn korka með einu orði, “mér leiðist”; “allir að svara” eða einverju álíka skemmtilegu. Það er þetta sem grefur sorpið niður! Það er svo fullt af skemmtilegu fólki hérna og margar skondnar umræður, en svona eyðileggur. Bara ef þið pælið í því, af 7 undanförnum korkum í Ruslafötunni er 1 sem býður uppá minnsta snefil af umræðum
Sammála. Þetta er einmitt það sem fer í taugarnar á mér við nýja sorpið. það er bara ekki í sama gæðaflokki og gamla stuffið var… Steipa er kanski alltaf steipa en það er samt munur á t.d. invader zim sem er gæða steipa og fólki að tala afturábak…
Nei. Þú ert í harðri þjálfun hérna, barn! Hvernig ætlaru að vinna bobsleðakeppnina ef þú ert allat að éta! Farðu niður í íþróttahús, ég hitti þig þar eftir 5 min. Það er þrek í dag.
[Shout]Assistant#2 go and make the lord a double sandwich! Assistant#3 go and feed the pigs! Assistant#1 make sure that #1 and #2 will do their job, both quick and good!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..