Hvað er uppáhaldshljómsveitin ykkar? Pantera og Sveittir Gangaverðir Horfiru á RR (Rachel Ray)? Stundum, bara ef það er í TV, er oftast í tölvunni á meðan. Nýjan Banner? Neinei… Helduru að þú sért guð? Ni..
Bætt við 4. maí 2007 - 00:34 Ú Ú, ég var frystur!
„It is not worth an intelligent man's time to be in the majority. By definition, there are already enough people to do that.“
Hvað er uppáhaldshljómsveitin ykkar? Too many. The Beatles, Bright Eyes, Klaxons and that stuff. Www.last.fm/user/dabbik Horfiru á RR (Rachel Ray)? Já hana því hún er hot enn ekki þáttinn Nýjan Banner? Já takk Helduru að þú sért guð? Ö já í einum persónuleika mínum (er með 2 semsagt geðklofi)
Hvað er uppáhaldshljómsveitin ykkar? Mjög margar, sem dæmi má nefna Pantera, NWA, Quee, Bloudhound Gang, RHCP, Radiohead o.fl. Horfiru á RR (Rachel Ray)?Nei, hvorki þáttinn né hana, leiðast þessir spjall þættir sem tekist er á við vandamál í rsum, finnst svona þættir eins og Lenno betri :) Nýjan Banner?Don't care Helduru að þú sért guð?Nei
Hvað er uppáhaldshljómsveitin ykkar?Metallica Horfiru á RR (Rachel Ray)?Neitss;O Nýjan Banner?NEI Bannerinn er úr þessu KLIKK HERE:D Helduru að þú sért guð? look to my signature :O
Hvað er uppáhaldshljómsveitin ykkar? Pink Floyd, Led Zeppelin og fl. Horfiru á RR (Rachel Ray)? Það kemur fyrir, ekki oft samt, rosalega er hún pirrandi -.- Nýjan Banner? Sure, af hverju ekki. Helduru að þú sért guð? Samkvæmt Rakvelarblad er ég það en ég held það ekki sjálfur, nei.
Random Spurningar ftw ei? YEAH!
Ég svaraði líka síðustu sem átti líklega ekki að svara útaf því að mér leiðist. Og það er ekkert sem þú getur gert í því. Múhahahaha!
I'm a winner, I'm a sinner. Do you want my autograph?
Hvað er uppáhaldshljómsveitin ykkar? of margar Amon Amarth, Iron Maiden, Dragonforce og miklu fleirri Horfiru á RR (Rachel Ray)? Nauts!!! Nýjan Banner? Nah. Helduru að þú sért guð? Dunno
Hvað er uppáhaldshljómsveitin ykkar? Allt of margar …. Beatles, stones, pink floyd, hendrix, o.s.frv Horfiru á RR (Rachel Ray)? NEI Nýjan Banner? neinei Helduru að þú sért guð? Nei ég held það ekki …. ég veit það
Hvað er uppáhaldshljómsveitin ykkar? okkar? Eg er bara einn herna sko:O En MÍN uppáhaldshljómsveit er..Uhh.. MIKA :D Horfiru á RR (Rachel Ray)? Nei, váá..RR sucks man! Nýjan Banner? What ever :/ Helduru að þú sért guð? Rakvelarblað heldur að ég sé Guð :/
Hvað er uppáhaldshljómsveitin ykkar? Dashboard Confessional og the bloodhoundgang Horfiru á RR (Rachel Ray)? Af og til, en hún er svo kjáwnó stundum=/ eins og þegar að hún kallar "veiiii,, þá fæ ég kjánahroll^^ Nýjan Banner? JÁ! mér finnst þessi ekkert sérstakur=/ Helduru að þú sért guð? Nei:P
Hvað er uppáhaldshljómsveitin ykkar?http://www.last.fm/user/myindieice Horfiru á RR (Rachel Ray)? reyndar… samt ég hata hana Nýjan Banner? Hlutlaust Helduru að þú sért guð? Auðvitað
Hvað er uppáhaldshljómsveitin ykkar? …Kartöflugeislarnir ftw! Horfiru á RR (Rachel Ray)? nei Nýjan Banner? nei Helduru að þú sért guð? ..auðvitað! ég erm minn eigin guð : )
Hvað er uppáhaldshljómsveitin ykkar? uh, ah , uh , white stripes ? Horfiru á RR (Rachel Ray)? hef ekki misst út þátt. Nýjan Banner? víst að ég var að fatta hvernig bannerinn snýr er ég sátt með hann. Helduru að þú sért guð? ég er emo .
Hvað er uppáhaldshljómsveitin ykkar? Sigur Rós, deftones Horfiru á RR (Rachel Ray)? nei, ég fkn þoli hana ekki Nýjan Banner? couldn't care less Helduru að þú sért guð? nei, ég veit að ég er guð.
Hver er uppáhaldshljómsveitin ykkar? Engin ákveðin hljómsveit, bara lög :) Horfiru á RR (Rachel Ray)? Nei ég er með sálu. Nýjan Banner? Njahh, þessi er þannig séð alveg fínn. Helduru að þú sért guð? Guðir eru bara ímyndaðar æðri verur sem eiga engan rétt til að vera betri en aðrir. Við erum öll jafningjar, bakterírur sem menn. Ekki alltaf að setja sér einhvern æðri fyrir framan sig sjálfan þegar maður ætti frekar að hafa traust fyrir sjálfum sér.
Hvað er uppáhaldshljómsveitin ykkar? Diddú og fiðluhljómsveit íslands Horfiru á RR (Rachel Ray)? Já auðvitað , hver gerir það ekki? Nýjan Banner? Já Helduru að þú sért guð? Nei Laddis er eini guðinn
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..