jájá ég er með aðra vinnu er bara að forvitnast um kaupið..vinkonur mínar eru að pæla sem eru ekki með huga notenda ;) :P langar bara að vita :D enda er þeta eiginlega eina vinnan sem unglingar geta fengið í bænum sko
Bætt við 3. maí 2007 - 21:54 ég fer að vinna á hóteli :D 700 kr tíman og 1000 yfirvinnu :D ég er ánægð með það sko :D enda mjög erfitt að fá vinnu í þessum bæ …
15 ára starfsmaður á trúlega að geta fengið upp í 600 krónur í tíman sem eru fín laun fyrir 15 ára ungling sérstaklega þar sem ekki er tekinn skattur af þér…
Bónus er bannsvæði! :O Fá sér alvöru job! Bæjar vinnan er betra launuð:O Ef þú hefur aldur í hana:P Ég var í henni öll mín 3 ár sem ég gat verið í henni:D Svoo gaman úti:) En núna verð ég að finna eitthvað annað :(
Júú..Veit alveg að það er illa launað annarstaðar:P Ég geri bara svo spes karla á spes stöðum á spes tímum og stundum eiga þeir bara ekkert við afþví að ég veit ekkert hvað ég á að segja og þá planta ég þeim bara þarna og þetta er lengsta settning sem ég hef skrifað lengi ánþess að nota punkt.
sko kæratsinn..verður flokkstjóri í sumar og hann fær held ég fast kaup 140.000 á mánuði…mikill munur..þegar ég fekk svona 25.000 fyrir 6 vikur- 4 tíma á dag :(
Hvar í veröldinni ert þú staðsett á Íslandi ? :| Ég er '92 módel og var að tjekka á unglinga vinnunni, mestalagi 70 þús. allar vikurnar í 6 klukkutíma plús á dag. Greinilega slappt bæjarfélag :)
Huuuumm já, eða bara hugsa núna, ári síðar þar sem ég vinn á öðrum stað.. 1100 kr á tímann, huuumm 2 sígarettupakkar ;) Helmingi meira en í þrælavinnunni ;)
segðu að þú sért að pæla í að hætta því þér finnst þú vera með svo lá laun þá áttu líklega von á launahækkun veit um 2 stelpur sem vinna í bónus sem eru búinar að gera þetta allavena tvisvarsinnum og virkaði:D
Það er hærra kaup í Krónunni og Nóatúni en Bónus og Hagkaup, veit samt ekki alveg hvað það er 15 ára. 16 ára er það allaveganna 688 í dagvinnu, milli 900 og 1000 á kvöldin og um helgar.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..