ef þú hefðir einhverja hugmynd um hvað stjórnmál eru og hefðir áhuga á þeim þá vissiru að svo er ekki, hann er kosinn 10% af fólki sem veit ekki betur, hvað varðar stefnu er íslandsfylkingin með lang flottusta præoritís
Ég hef gott vit á stjórnmálum jú og er vel inn í þau þakka þér fyrir. Hinsvegar verður að viðurkenna að hann er “bestur” eins og ég segi ekki því að ég er grouppie og ver öllu lífi mínu í að dýrka flokkinn heldur vegna öllu velgengni sem hann hefur haft undanfarin ár. Að vissu leyti er hann aðeins að síga niður hvað varðar loforð og svo framvegis en því er spáð að næsta kynslóð ungmenna hjálpar flokknum aftur á sinn stað á stjórn Íslands. En ég virði lýðræði og vil að fólk kjósi flokkinn sem hefur heillað sig mest. Svo lengi sem það sé ekki Samfylkingin ;)
þú varst að sanna fyrir mér að þú vitir ekkert um flokkin né aðra flokka, en berðu sögu flokksins saman við aðra flokka… endalaust af fjársvikum, lélegar stefnuskrár, lygar og kosningaloforð fyrir 12 árum eru en ó uppfyllt
Nei, ég hef bara aldrei tekið eftir því. Ég hélt alltaf að þegar fólk gerði “xD” væri það að tala um Sjálfstæðisflokkinn. Enda hef ég aaaaldreiii gert xD á netinu. Aldrei.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..