Ég var bara að velta fyrir mér hvort eitthvað miður skemmtilegt hafi komið fyrir einhvern í dag. Einnig var ég að spá hvort að þið trúið því að föstudagurinn þrettándi sé ólukkudagur.
Tja, nokkrir vinir mínir eru á leið til Vestmannaeyja og það var spáð frekar vondu veðri, ég vildi ekki vera sigla á þessum degi, ef ég væri hjátrúarfullur. Það er ég ekki, því það boðar ógæfu.
„It is not worth an intelligent man's time to be in the majority. By definition, there are already enough people to do that.“
Ég trúi nú varla að þetta sé ólukkudagur.. En það var gat á sokknum mínum og mikil rigning í dag. Einmitt daginn sem ég ætlaði í búðir. Jæja. Fór samt. Ekki alslæmt.
Og líka, af því að þetta á fös. 13. gerðist áður en tímatalinu var breytt ætti ólukkudagurinn að vera 20. sunnudagur eða eitthvað svoleiðis. Er ekki alveg klár á því.
Júbb, það er sagt að það sé sunnudagurinn 22. Ég kafaði djúpt ofan í það með hjálp Andrésblaða föstudaginn 13. október 2006, hér má sjá afraksturinn af því. Kannski svolítið langt svar reyndar, efast um að einhver nenni að lesa þetta (sérstaklega hérna á sorpinu, flest svörin núna eru bara bull og vitleysa og varla lengri en ein lína).
Já, veistu, ég er ekki frá þvi að ég hafi lesið þetta svar þitt fyrir ári. Mergjað. En það sagði mér þetta einhver samt áður, eða ég las þessa sögu sjálf eða allavegana já. :)
Já sem betur fer var þetta bara æfing. En svo verður general á morgun, eða reyndar í dag, og svo sýning á sunnudag. Eins gott að maður gleymi sér ekki þá
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..