Ég heiti Pési, ég er húðlatur, asnalegur, hraðlyginn, steingeldur, svipað gáfaður og grænmeti, illa lyktandi, illa talandi, illa skriVandi, feitur og var ég búnað segja asnalegur?
Tjah, a.m.k. krakkann hennar Röggu, Bjarna og svo alveg örugglega einhverja sem ég veit ekki um. Sjúkkitt maður að það var negetive á óléttuprófinu mínu!
Hef stækkað of lítið frá síðasta sumri, eða u.þ.b. hálfan sentimetra, mér er illt í maganum, ég er rauðhærð með nokkrar óstýrilátar bólur á andlitinu sem mig langar að losna við sem fyrst og svo er ég í óþægilegum buxum. Ég er þó frekar gáfuð en mætti alveg við því að hlaupa aðeins, svona eins og til Danmerkur og til baka.
Auðvitað! Gengur ekkert annað! Ég hef þó séð ansi marga segja að rauðhærðir og örvhentir eigi heima í útrýmingarbúðum.. ég veit nú ekki alveg með það sko.. haha.. ;D
Heyrðu, ég byrjaði svona af einhverjum krafti í fyrravetur.. hét þá Mandarinan92 og var búin að vera skráð í einhvern tíma.. en, svo breytti ég því og varð SweetMelody og svo breytti ég nafninu aftur… en það er alveg óviðkomandi spurninunni og ég er farin að röfla.. Til þess að svara þér þá myndi ég segja svona í fyrra vetur. En þú? Það þekkja þig nú næstum bara allir sko
Já ég held ég sé sammála þér með sorparana.. Ekkert mikið á undan mér semsagt. .jæja. ég var nú ekki virk fyrr en já í fyrra haust svo já. Ok hætti að blaðra
Ok. Ég fór uppí fjall í dag.. er samt ekki heima hjá mér heldur á Siglufirði.. það var ömurlegt færi, svaðalega blautur snjór og ég meiddi míg í fætinum þegar ég var í lyfunni útaf skónum.. En, nú er ég í lagi .. :)
Og einmitt núna er ég að bíða eftir matnum.. svööng.. Og það er hálftími í mat.. jæja..
ég fór á akureyri í febrúar með vinnunni … ég ásamt 3 vinum mínum vorum þeir einu sem mættu uppí fjall kl. 8 og við vorum til 5 þegar lokaði vegna of mikils vinds :D
í seinustu ferðinni var skafrenningur upp að hálsinum á mér og ég sá ekki jack shit .. og ég áhvað að bruna :D það var geggjað :D
Jájájájá, auðvitað. Fór þangaði sumarið 2002, flugum á 10 ára afmælinu mínu.. haha Skemmti mér bara mjög vel, en reyndar ekki á skíðum. Þar sem að við vorum í Toscana og það var bara sól og sumar þar.
Sætur, feiminn, gáfaður, heitur, æðislegur, bestur, fallegur, ofurekkilyginn:O, flottur, gelli, gæji, gaur, hottí, á létt með að vera háður eitthverju^^. Ööö já þetta er svona helsta.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..