Ég fer líklega, er í sveit rétt hjá.. Fer eftir því hvort þetta verður sömu helgi og menningarnótt aftur eða ekki, annars þarf ég að velja aftur, síðast valdi ég menningarnótt, hafði annars farið nokkur ár í röð ;)
Fjölmennum héðan á dönsku dagana! En á færeyska daga í Ólafsvík? eða á Góða stund (Grundaradagana)?
Ertu viss? Ég hef heirt að sá “bæklingur” sé fullur af sögum fólks neitandi LSD og sveppa =\
Menningarnóttin var reyndar bara vesen, sérstaklega þar sem ég var gistingarlaus í bænum… Sá eftir því að hafa farið eftir að flestir sem ég þekkti urðu þreyttir og fóru heim, var orðin svolítið þreitt milli 4 og 6 *geisp* Fer næst líklega frekar gistingarlaus á danska daga ef það er í boði ;)
Þessi líking var kanski smá íkt, en það fer samt ekki á milli mála að það var kjánalega mikið af spítthausum á menningarnótt. En með svona bæjardaga þá er alltaf hægt að sofa bara í einhverjum bíl eða eitthvað :P
Á bæjardögum þar sem allir þekkja mann vita allir hvar maður hefur sofið og hvað maður hefur gert um leið ef maður fer í bara einhvern bíl, en það er svosem í lagi ef maður er hvergi af svæðinu sem bpæjardagarnir eru á.. Á Menningarnótt gat maður horfið í fjöldann og það eru bara þeir sem hafa heyrt það frá mér sem vita hvað gerðist þar..
Svo síðast áhvað ég að ég nennti ekki öllu þessu slúðri ;)
þá er bara að fara með nokkrum vinum á bæjardaga þar sem maður þekkir engann, og vingast bara við fólk og enda á því að muna ekki hver á bílinn sem maður gisti í daginn eftir af því maður var svo fullur. Það gerði ég allavega :P
Allt ókeypis, maut, skemmtun, drykkur, alles. Eina sem maður þarf að borga fyrir er tjaldstæði, þetta er með stærstu útihátíðum á landinu, þó mafían fyrir sunnan vilji ekki viðurkenna, það komu 35. þús í fyrra
Alltaf jafn heilsusamlegur í hugsunum, lobbi minn. Ég held að það sé bara í boði kók og pilsner. En það eru barir á Dalvíkinni, svo þú þarft ekki að hafa áhyggjur. Og vínbúð líka. Þannigað…
Þitt hár er líka undarlegt. Mitt hár þarfnast annanhvernsdaglegra þvottar með sítrónusjampói (heimagerðu, að sjálfsögðu), flókaspreys, burstunar og svo gel ef það er extra ódælt.
Mitt sér nánast algjörlega um sig sjálft. Þarf rétt að greiða í gegnum það einstaka sinnum, og þarf varla einu sinni að nota næringu þótt að ég geri það einstaka sinnum ^^
ojj ojj danmörk er viðbjóðsleg. frekar færi ég til Tsjernobyl en að stíga fæti til danmörkur, en það er líka vegna þess amð mig hefur ávalt dreymt um að gæða mér á 21 árs gömlum geislavirkum sovíeskum dósamat og ég svífst einskis.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..