Ég hef reyndar bara mína reynslu sem samanburð, en hjá mér var þetta allavega svona: Það er talað um hluti eins og fordóma og gagnrýna hugsun, sem kemur (að mínu mati) nútíma samfélagi mun meira við en kristin siðgæði. Gaurinn sem sér um þetta er algjör snillingur, og hópurinn minn eins og hann lagði sig var bara ekkert nema snillingar. Svo er maður líka alveg frjáls til að ferma sig seinna ef maður vill, en svona færðu allavega umhugsunarfrest.
Haha ég man þegar ég fór í fermingu þegar ég var 4 ára og mér fannst stelpan sem var að fermast svo stór, svo núna áðan var ég í fermingu og var að hlægja af þessari litlu telpu sem var að fermast og fannst hún svo stór :')
Oj ég vorkenni þér Kristinleg ferming? ef svo = :(
Kristinleg fermin er EKKERT ANNAÐ en peningaplott, kirkjan er BARA að reyna græða á ykkur ekkert annað,
Ef guð elskar þig no matter what, þá þarftu ekki að fermast til að komast í paradisuna hans, Ef þú ÞARFT að fermast til að komast inn í paradísuna, þá er guð alveg slétt sama um þig,
Ef honum er það, til hvers að fermast í nafni hans?
fólk er að fermast til þess að staðfesta trúina sína, ef maður vil það ekki þá gerir maður það bara ekkert ´´eg er ekkert að segja að kirkjan sé ekki að reyna að græða pening en ef þú heldur það þá bara vorkenni ég þér á hvað trúir þú annars á? og þú getur þá ekki sagt að það sé bara kristnar kirkjur , + það þarf náttúrúlega pening til að hafa stjórn á öllu t.d. rafmagn örigismyndavélar? :P og ef þú ert ekki í kristni trú þá veistu ekkert um það ? :3 ps. afsakaðu stafsetningarvillur <—– lesblindur ^^
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..