Jááá what a super idea! eigum við að hafa undirskriftarlista eða svona leyniklúbb? og til þess að komast inn í leyniklúbbinn þarf maður að standast svona test :Æ
KÚL! :O Ég var í dýarbúð um daginn og sá gæludýr sem mig langar ekkert smá í! En mamma vildi ekki leyfa mér að kaupa rauðu tarantúluna, NÉ kóbruna! Er ekkert réttlæti í þessum heimi?
Hvað halda þær eiginlega að þær séu!? Bara útaf MAMMA mín er með fóbíu fyrir fuglakóngulóm, ætti það ekki að hindra mig í að kaupa mér eina fyrir mína peninga og hafa í mínu herbergi og hugasa um sjálf. (Vá, ég hljóma einsog 6 ára krakki að suða um hund :Æ)
Veit. Einn vinur minn á eitt stikki. Hundurinn reyndi að bíta mig í öklann, sem virkaði svo vel að ég labbaði á stað án þess að taka eftir því :'D Samt alveg fínir hundar ef þeir eru bara agaðir smá ^^
þeir eru skynsamasta hundategund sem ég veit um en uppeldið skiptir mestu, það á bara að láta við chihuahua eins og venjulega hunda en ekki vera að knúsa þá og láta við þá eins og að þeir séu hálfvitar því að þá verða þeir styggir og þá verða þeir hálfvita
Satt. Það er bara svo fáránlega mikið af fólki nú til dags sem er bara alls ekki hæft til að ala upp nokkurn skapaðann hlut upp :S Ég spái því að eftir 2-3 kynslóðir verði almenn skynsemi eitthvað sem fólk lærir í háskóla…
mig langarað fá mér El Chubabacra sem myndi sjúga líkamsvökva úr öllum öðrum dýrum í hverfinu. Svo myndi ég bara segja öllum að þetta væri vanskapaður moldvörpu api.
Trú!!! Svo á ég annann sem heitir Hermann… Og Ketti sem heita Cleopatra og Leonora… Leonora hleypur oft á húsgögn… Og páfagauka sem heita Hnoðri og Kiki…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..