Okey, ætla að koma með smá kynningu á síðunni minni svo þið sjáið hvað hún hefur uppá að bjóða og hvað þið getið skoðað og það er alltaf eitthvað að bætast við svo það er best að stay active! ;D *Bookmark*
Hvernig blogg er þarna?
Jú, þessari spurningu er auð svarað! Ég blogga ekki um daginn og lífið, það er að segja: “Ég fór í skolan i dag og voða gaman, not” Eitthvað í þessum dúr er það sem ég blogga EKKI um ;)
Hinsvegar blogga ég BARA um speki, kem með grín og gáfulegt blogg!
Hvað býður þessi síða uppá meira en blogg?
Jú, kæra fólk! Ég hef verið að gera myndasögur seinasta mánuðinn og ljóð! Og svo í gær byrjaði ég að dunda við það að gera logo líka og þau meiga finna á síðunni líka og alltaf að bætast við þetta allt! Og svo er ný skoðunarkönnun reglulega og blogg everyday!
Er þessi síða vinsæl?
Já, frekar vinsæl myndi ég segja! Einn mánuður og strax komið yfir 1000 heimsækjendur og comment við hvert blogg!
Eitthvað að lokum?
Munið að kvitta í gestabókina og commenta við bloggið! Þið farið inná síðuna leið, með litlar gáfur og vesæl og komið til baka vitrari en nokkrutíman áður og glaðari en allir trúðar heimsins! :D
-Takk fyrir mig! ;D
-Laddis ofurfallegi spekingurinn! ;*
Bætt við 10. mars 2007 - 18:47
Og já gleymdi link að síðunni:P En hann er líka í undirskriftinni minni og á /húmor í tenglasafninu .. en hér jú go! :D
BLOGGIÐ
og svo þeir sem vilja skrifa þetta niður..
http://www.laddis-bloggar.central.is/