eruð þið í alvurinni að fara að hittast í eigin persónu :/ ??????????????????????????????????????????????????????????? til hvers, að gera hvað, þekkjast allir fyrir eða???????
Nibb, þetta var alltaf svoleiðs í gamla daga að þeir sem stunduðu /sorp héldu samkundu, þar hittust allir og bara fóru að borða og rabba saman eða gerðu eitthvað skemmtilegt.
Þú skalt þora, þetta er geðveikt skemmtilegt þó að feimnin strýði þér aðeins fyrst :) Ég man þegar að ég fór á samkundurnar hérna áður fyrr, alltaf gaman :)
já við erum að fara að hittast … flest allir mæta einir og ég er að sjá um þetta
planið er bara að spila þetta eftir eiranu … ég var að pæla í subway um hálf 8 leitið annars bara að hittast :D
það meiga allir mæta og aldurinn er frá 13 - 17 ára … jafnvel eldra
planið með þessu er aðeins að fá að kinnast hvor öðru í egin persónu og hafa gaman … fólk breitist svo við það að koma og tala við mann … eins og sinsin sem er alltaf rífandi kjaft á huga getur verið helvíti fínn í persónu :D
Þetta er held ég aldrei skipulagt samkundu nema lauslega (mæting, matur og peningur). Restin er ákveðin á staðnum og það fer allt eftir fýlingnum í hópnum.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..