Ég hef einu sinni stolið nammi. Ég var 8 ára og ég tók eitt risaeðlunammi í Hagkaup. Mamma spurði mig hvað ég var að tyggja. Ég fór að grenja og játaði. Bloody samviska…
Haha ég hef sagt það áður þú ert of mikil Lily Evans í þér ástin mín ^^ ég er líka stolt að segja að ég hef aldrei stolið neinu ekki einu sinni hugsað það….
You can't hold no groove if you ain't got no pocket!
Nei, ég nota mismunandi taktík. Stundum öskra ég á þá, stundum nota ég handafl, og stundum tala ég alvarlega við þá. Bara mismunandi eftir tilviku hvað virkar best ^^,
Hef aldrei stolið neinu. Tvær stelpur sem ég þekki gerðu það einu sinni frekar oft (vorum samt í svona 5 bekk sirka) og ég fékk samviskubit yfir því.. ég meina. haha.. Það er bara best að borga fyrir það sem maður vill. Jafnvel þó það sé dýrt. Það eina sem réttlætir það að maður steli er að maður sé Aladdin.
veistu hvað ég hef heldur ekkert stolið nema kanski svona nammi eða það er hægt að setja nammi í poka hef tekið svona eitt og eitt en er ekkert alltaf af því, bara ef ég er að drepast og langar geðveikt í nammi skoo..:S en einar minn núna hættur þú og reynir að gleyma þessu þá gengur þetta bara vel
HA?!?!? Nei… er það? Afhverju man ég ekki eftir því? Ég man að mamma þín leyfði okkur að drekka svala einu sinni en hún borgaði er það ekki… er það ekki… ?
Hvað meinarðu með ‘óvart’?
Þá fer ég bara í Fjarðarkaup og borga þetta upp bráðum!
Manstu ekki? Við vorum þyrstir og mamma sagði að við mættum drekka kókómjólkirnar á staðnum og síðan myndi hún bara borga þær en þú hentir þinni óvart í ruslið af því þú hélst þetta væri frítt eða eitthvað … man ekki alveg. Er þetta kannski bara rugl í mér? :/
Anyways, good times ^^
I'm a winner, I'm a sinner. Do you want my autograph?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..