x'D Vá hvað myndi mamma mín segja ef hún vissi að ég væri að fara út að sjá garðálf strippa með Bolli-bolluna mína(Bollabollabollabollabolla þú skuldar með 5 bollur) Og vera með strák(Eru ekki annars drengur?)..
“Sexy mother fucker” Langt á milli staða :O Neinei við höfum ömurlegt strætókerfi sem getur bjargað manni :D:D Og svo hef ég tvær lappir sem bera mig hvert sem er :D:D En annars bý ég eiginlega í miðbænum og finnst ekki langt í eitt né neitt.. En þúst í Keflavík.. Það er svo langt í bæjinn eða annað útá land :O
Það er nú ekki langt í Kef. Bara hálftími. Og það er nú alveg þess virði að koma hingað þó ekki sé nema til að fara í strætó því að við fáum frítt, ég endurtek FRÍTT í strætó. En það eina sem gerist hérna er Ljósanótt. En jæja ætli maður þurfi ekki að fara að leggjast til hvílu.Ekki hinnar hinstu hvílu samt:D
Damn it.. Ég er að fara að flytja til Kefló :/ Eða nei.. Ég flyt kannski bara til Hveragerðis :O Þar sem EKKERT merkilegt gerist :/:/ Kannski ég haldi mér bara þar sem ég er :/ Tel það vera réttast.. Þúst bara um sjö mánuðir í bílpróf :D:D
Nei ég sagði heldur aldrei að það væri eitthvað að henni.. Ég var bara í einhverju flappi í gær þegar ég sá þetta.. Það var lítill fugl sem hvíslaði að mér að franskan væri rómantískasta tungumál í heiminum.. Eitthvað til í því eða??
Það nennir enginn að fara að sofa :O En maður neyðist til þess.. Svo maður sé ekki dauð/ur þegar maður ætlar að fara að gera merkilega hluti ;) Sem gerist sjaldan..
Já, satt satt.. :/:/ Maður vill ekki eyðileggja augun í sér strax :/ Hef komist að þeirri niðurstöðu að maður verður þreyttari eftir því sem er meiri birta úti :S
Ég er reyndar að mestu laus við það. Það er að mestu leiti stress, pirrings og þreitu tengt hjá mér, svo ég þarf bara að muna að leggja ekki of mikið á mig ^^
Ég mæli ekki með verkjalyfjum þótt þau virki… Ég er t.d. núna orðinn nánast ónæmur fyrir íbúfeni og læti af því að ég var alltaf látinn taka það við mígreni.. og svo virkaði það náttúrulega næstum aldrei og ekki það vel þegar það virkaði :S
'Eg veit hvað þú meinar.. Ég nota nú bara íbúfen þegar ég fér á kellingaverktíðina.. En hef verið að taka það núna oftar því ég hef verið að tjékka hvort að virki á hálsbólguna mína :/
Ég var látinn á 400 eða 600 mg, man ekki hvort. Og eftir það þá bara virkar ráðlagður dagskamtur ekki á mig og ég er ekki beint típann til að briðja þetta eins og m&m svo ég harka vanarlega bara í gegnum hluti. Svo virka flest-öll verkjalyf bara ekkert á mig, nema eitthvað drasl sem ég var látinn taka á tímabili við mígreninu sem ég varð bara alveg fu**'d up af… skildi ekki almennilega hvað fólk var að seigja, og gat ekki einu sinni labbað beint eða neitt :S
Æjj Æjj.. Ég er að taka 600 mg útaf kerlingarverktíðinni minni.. Dónt ask.. 200mg og 400mg er hægt að kaupa án lyfsseðils allt fyrir ofan þarf að nota lyfseðil.. Ég fæ oftast alveg hevý þungt í magann eftir verkjalyf svo ég nota þau minna.. Nema núna eins og ég sagði áðan.. Mér er mjög íllt í hálsinum :/:/
Mundu bara að herbergið mitt er troðið af vopnum ;) Til að byrja með þá er ég með exi á veggnum fyrir ofan rúmið mitt og buffhamar einhversstaðar á gólfinu >:D
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..