en hvað segið þið gott? :] :D
=)
mins er í hata skóla félaginu settu þetta í undirskriftina þína ef þú ert skóla hatariÉg er stoltur meðlimur fm hatara klúbbsins. Stoltur meðlimur Coca Cola klúbbsins. stofnandi the official icecream fanclub. viltu vera með sendu mér þá skeyti. Ég er í MaltistaFélaginu DANSKA ER ÖMURLEGÉg er stoltur meðlimur ÉgErBaraÉg-*-Klúbbsinsnenti ekki að copya litina :Æ
er í Einskisnýtia-klúbbnum Ég er stoltur stofnandi the official ChocoboFan-aðdáðendaklúbbsins vertu þá memm. Co stofnandi^.^klúbbsins með padfoot er í Anti-WoW félaginuég er meðlimur sófalyggingaklúbbsins
mins er í hata skóla félaginu settu þetta í undirskriftina þína ef þú ert skóla hatariÉg er stoltur meðlimur fm hatara klúbbsins. Stoltur meðlimur Coca Cola klúbbsins. stofnandi the official icecream fanclub. viltu vera með sendu mér þá skeyti. Ég er í MaltistaFélaginuDANSKA ER ÖMURLEGÉg er stoltur meðlimur ÉgErBaraÉg-*-Klúbbsins
er í Einskisnýtia-klúbbnum Ég er stoltur stofnandi the official ChocoboFan-aðdáðendaklúbbsins vertu þá memm.Co stofnandi^.^klúbbsins með padfoot er í Anti-WoW félaginuég er meðlimur sófalyggingaklúbbsins
þá eru það litlar “bólur” út um allt sem sjást ekki