Hef ekki verið á nenni þjóðhátíð, en ég efast samt um að nokkur hlutur toppi grundarfjarðardaga! Ég kom þangað með engann pening og ekkert áfengi og smá nesti. 2 tímum seinna var ég búinn að selja nestið mitt fyrir áfengi og orðinn alveg öfgafullur :D
Mehh… Það á fátt eftir að toppa þetta held ég. Ég var svo fullur að ég vissi ekki hvar ég var þegar ég vaknaði. Ég fór að þvælast eitthvað með einhverju ókunnugu fólk, sem vefaði mér svo daginn eftir, og ég mundi ekkert eftir því. Og allt án þess að vera barinn af spítthausun eða rændur eða neitt!
ég hef oft verið á þjóðhátíð og hef aldrei verið barin af spítthausum eða rænd,,, eina dæmið sem ég veit um að einhver hefur verið lamin,, þá var það ég sem lamdi einhverja hóru í klessu :) hún átti það geðveikt skilið sko…
Það er náttúrulega ekki það sama að vera stelpa og vera strákur. Ef ég færi á einhverja svona verslunarmannahelgisskemmtun þá væri örugglega nóg af gaurum að reyna að fá mig til að slást við sig, bara af því að ég lít út fyrir að drekka hraun í morgunmat og drepa fólk með skeið :/
p.s. Damn hórur alltaf að stela marmelaðinu manns ;P
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..