Konbanwa mínir litlu þræl…..sorparar

Mig hungraði í stig svo ég ákvað að gera kork

Ég ætla að tileinka honum Siriusi Black (1958-1996) hetju okkar allra! He was an inspiration to us all may he rest in peace

Í nótt gisti ég hjá ömmu minni því forledrar mínir stungu af uppí sveit án míns og bróður míns the cruelty…^^ nei samt ekki…..anyway ég fót og gisti hjá ömmu þar a´ég eiginlega heima hún býr í næstu götu og ég er alltaf þar á mér herbergi og svo á ég efri hæðin a með bróður mínum það er bara stórt “svæði” með sjónvarpi og þannig yndislegt alveg ^^ en já það er ekki point-ið… ég fór uppá háaloft (ekki loftið “okkar” heldur háloftið) þegar bróðir minn var að setja upp borðtennisborðið útí bílskúr hann ætlaði að far aða spila með vinum sínum sko háaloftið er fyrir ofan bílskrúinn you see þá fann ég gömlu SNES tölvuna mína (Super Nintendo Entertainment system) hreint frábær tölva varði miklum tíma í henni þegar ég var minni ^^ ég fann líka nokkrar dósir og kexpakka og þannig…………….frá 2000 *fær hóstakast* ég var alltaf þarna uppi að spila tók litla sjónvarpið og SNES og var þarna uppi 24/7 og í tölvunni var Power Rangers leikurinn minn svo ég kveikti og fór að spila ahhh the memories dásamlegt alveg ^^

Pæling
Ef þið mættuð velja einn Power Ranger til að vera hver væruð þið? æeg væri örugglega Gula eða þessi svarti þau voru alltaf uppáhöldin mín ^^ ég veit nú þegar hver Nay-Nay mundi vilja vera og hann er minnst uppáhladið mitthann og bleika hún er á inniskóm í alvöru eða sko ég hélt því alltaf fram þegar ég var að spila leikinn og frændi minn var hún…

Uber Lag!

Fánýts fróðleiks horn Padfoot

-Gillinegger er hættur hurray (fyrir þá sme vissuð það ekki var hann að kenna mér skóla-leikfimi *gubbar*

-Ég er búin í prófunum

-Mér finnst að Parvati ætti að breyta nafninu sínu í Moony hver er sammála hún er ekki viss

-Guðmundur er ónýtur (síminn minn) en ég er að fara að fá nýjan hurray!

-Kundan eftir minna en mánuð hverjir mæta?

-Það er sunnudagur…

I'm all out

Saynora, Padfoot kveður að sinni ^^
You can't hold no groove if you ain't got no pocket!