Áðan ætlaði ég í Smáralindina svo ég fór að skipta 500 kall í 250 svo ég kæmist í strætó. Þá sagði konan: "Það kostar bara 100 kall í strætó bara fyrir þig!(ogundir18) og ég bara: vá næs marr!
svo fór ég út að bíða og þá sá strætóbílstjóra sem var alveg eins og DB Cooper í útliti og ég bara: HeI DB! :D og hann bara: Mæ neim is Westmoreland r sum mófókka og ég bara: haha u crzy.
Svo kom ég í Smáralindina og sá gellur. Svo var geðveikt vinalegur gaur í Nóatún…i?
Elskan mín, þú verður að reyna að halda árásarhneygð þinni í skefjum. Manstu æfingarnar okkar? Anda inn. Og anda út. Anda inn. Og anda út. Og svo skulum við telja saman uppað tíu. Einn. Tveir. Þrír. Fjór. Fimm. Sex. Sjö. Átta. Níu. Tíu. Jæja, núl íður okkur miku betur, er það ekki?
Stop looking at me like that! Stop it! Hey, my face is up here. Heeeere. Yes, now. what am I gonna do about it? Muhaha, I am going to kick your babymaking place. Prepare to feel pain.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..