Einu sinni var Bónálfur sem hét Blífill áhugamál hans voru: cs,að lesa , nexus og að hamsast… Nú spyrjiði ykkur örugglega hvað er 5*5!? En ég veit svarið! Það er 25…. hinsvegar er ekki hægt að útskýra hvað að hamsast er… Maður þarf einfaldlega skákborð, lampa og vekjaraklukku. Einu sinni í Bagfanistan heimabær Blífills sagði pabbi hans við hann: farðu í burt! Blífill var mjög leiður en tók lampann sinn, skákborðið sitt, vekjaraklukkuna og skrifborðið sitt og hóf gönguna. Blífill labbaði og labbaði allt í einu stóð stór Risaeðla fyrir framan hann! Hann tók upp stein og henti í músina sem flaug framhjá. Þessi mús hét Reynir og átti 5000 börn 4 konur og 12 hamstra og var góður faðir, bróðir, eiginmaður og frænka en hann dó. Blífill spurði Risaeðluna: ertu ekkvað Vangefinn!? á ég að láta frænda vin bróðir mömmu minnar lemja þig!? Risaeðlan fór strax að gráta og hengdi sig svo… Blífill hrækti á líkið og sagði ánægður: hahaha það var ég sem drap músina! og hélt svo áfram.. Þegar hann Blífill var kominn með punghár tók hann það af og setti það í krukku með öllum hinum puttunum hans. Hann var mjög einmanna greyið og eina sem gladdi hann var að hamsast, fróa sér að gameboy og búa til Chuck Norris facts. Hann hafði verið í burtu í óbyggðunum í 3 ár þegar hann ákvað að verða gyðingur og hann skar af sér forhúðina með óbeittum steini með því að lemja honum í typpið þangað til að það var eiginlega ekkert af forhúðinni eftir nema nokkrir bitar. En hann vildi vera trúr trúnni sinni og nagaði restina af. Eftir það sá hann að hann var í raun Emo því hann hafði nagað hálfa hendina af sér, tekið af sér forhúðina, nauðgað geit og farið yfir margföldunartöfluna, svo hann skrifaði ævisögu Natalia Formütsh sem var þýsk hóra og ekki fræg. Eftir 5 ár í óbyggðinni fann hann flösku sem hafði miða í sér sem stóð á: hjálpið okkur… Blífill varð ævareiður, fór í fínu fötin sín og gerðist edrú en hann var svo heppinn að hafa tekið með sér bók um miða sem stendur á hjálpið okkur og las hana afturábak það hjómaði svona: !ragninniflit feh gé…

Þetta var 1. hluti ævisögu Blífills og ég (Egill) og vinur minn Bjarki bjuggumhana til takk fyri