Nú er það orðið vinsælt að fólk haldi að ég sé af hinu vinsæla karlkyni?? Ég spyr AFHVERJU halda það svona margir?? Er það nafnið sem gefur það til kynna eða??
Ekki misskilja mig! Ég er ekki að tala um reiði per se, heldur hvernig hún skrifar þegar hún er reið þarna =) Hef sjaldan séð stelpur skrifa svona, hefur þó gerst.
til í að ummorða þetta? ég er frekar sljór í dag svo ég náði þessu ekki alveg :S
Bætt við 30. janúar 2007 - 12:50 Búinn að fatta þetta… loksins… En já, ég verð að seigja að mér finnst þetta ekkert endilega neitt sérstaklega karlmannlegt af henni, þótt þetta sé ekkert sérstaklega pent heldur :P
Ohh ég hefði getað séð þetta.. Var að hugsa um að kíkja aðeins á huga áður en ég færi út(tekur mig 10 mín að labba í vinnuna).. En svo ákvað ég að gera það ekki.. Ákvað að flappa eitthvað í “crushi” litlu systur minnar.. Sem var þess virði :( Ekki…
:( Kannski ég breyti nafninu mínu aftur :/:/ En þá hvað.. Ég var með þetta orð “Smokkfiskur” á heilanum í um 7 mánuði.. Og núna er ekkert orð sem ég er með á heilanum.. Og mér dettur ekkert í hug sem gefur til kynna að ég sé stelpa :( En það er svolítið skemmtilegt að flestir halda að ég sé strákur ;) Mér finnst það mjög fyndið ;);).. Stunum 8-)
Ef fólk vill vita það þá ætti það að geta klikkað bara á nafnið þitt.. Annars sé ég ekki hvaða svakalega máli það ætti að skipta hvort fólk heldur að þú sért stelpa eða strákur..
Bætt við 30. janúar 2007 - 01:16 Svo lengi sem það er bara yfir netið, nátturulega ;P
Nii það skiptir ekki máli :D:D:D Mér finnst þetta bara ægilega fyndið.. Oft þegar ég fá einkapóst.. Er sagt blessaður eða vinurinn og ég drepst alltaf jafnmikið úr hlátri :/
Það halda líka allir að ég sé strákur ég er að verða brjáál um daginn fékk ég “Hvað er stelpa eiginlega að gera á /leikjatölvur?!?!?!?” ÉG var að fara af Hunta him down og binda hnút á lungun eða eitthvað álíka Urgu
You can't hold no groove if you ain't got no pocket!
Jú….hann ´helt ég væri strákur þá segði ég að ég væri stelpa þá spurði hann mig hvað í fjandanum stelpa vær að gera á /leikjatölvur ^^ hefði kannski átt ða útskýra hana betu
You can't hold no groove if you ain't got no pocket!
Ég varð bara að koma með þetta í djóki ;P Finnst bara svo óendanlega fynndið að það séu virkilega gaurar sem haldi að þeir geti pikkað upp stelpur með því að gefa þeim stuff í wow og eitthvað álíka x'D
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..