Það er soooo not cool að vera með tóbaksbúlgu á vörinni, gular tennur eða svarta tópakstauma niður út nefinu. Já, ég er með ræðurnar á hreinu. Er búin að bögga fólk í kringum mig sem er svo hræðilega heimskt að reykja/taka í nefið/vörina. Ég er pirrandi manneskja. Og stolt af því.
Þetta var nú allt sagt í kaldhæðni sko.. ;P Hins vegar get ég sagt þér að það er bara alls ekkert sniðugt að reykja ekki… Ég er eitthvað að fikta við að hætta, og akkurat núna er ég svo pirraður að mig langar að henda einhverjum í vegg… eða aðra manneskju… :/
Hélt líka ekki. En já, ef þig langar ekki að reykja þá mæli ég með því að prófa bara aldrei… Fíknin í þessu er mjög lúmsk sko. Ég hef nokkrum sinnum ætlað að hætta áður bara svona til þess að tékka hversu mikið maður sakni þess að reykja, en svo lendi ég alltaf í því að einhver bíður mér sígó og ég búinn að gleima að ég ætlaði að hætta…
hahaha … you litle pest… ég kem á þússt epic mountinu mínu og arcane shotta þig … svo multishot… og svo freeze trap … svo enda ég með að skjóta aimed shot BOMM HEADSHOT
ég var ekki alveg að digga tívolíið sko.. Það var alltaf einhver trúður þarna að reyna við mig og reyna að káfa á mér… Held hann hafi samt verið að haxa, útaf því að eins og allir vita þá voru ekki til hommar á þessum tíma…
:O, I Shall Try with all my Power and Might, I shall Anoye you till the end of the universe i shall Make you Scream like…ah screw that i'm gonna Whatch TV..
Mister sandman Bring me a dream,Make him the cutest i ever seen.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..