Ég á heima á Akureyri, og ég eiginlega veit það ekki sko. ;> En ég keypti svona uppí Súper þegar þetta seldist þar, og svo sá ég þetta í Nettó. Keypti slatta þá. ;D
Verð að seigja að persónulega finnst mér sykurlaust gos jafn pointless og bensínlaus bíll, nema nátturulega fyrir fólk með sykursýki. Mitt uppáhald er annars jóla/páska/whatever öl, og bara nokkurn veginn allt sem inniheldur malt
Annars þá er það að vera á móti öllum svona low fat og low sugar vörum bara hluti af langverandi djóki hjá mér. Hef ekkert raunvörulegt á móti þessu sko. Þoli bara ekki fólk sem er undir 50 kg og er endalaust að tala um hvað það sé feitt..
Meinar. Ég verð að viðurkenna að ég sakna blaðinu sem maður fékk alltaf í skólanum. Smell eða eitthvað álíka.. Það var alltaf allt fullt af svona gelgjum að kvarta yfir því að þær væru yfir 160 cm og yfir 40 kg. Svo var fólk alltaf að spyrja út í hvað það ætti að gera fyrst það væri skotið í eitthverjum og svona. Endalaust fynndið dæmi :P
Haha, satt…ég fæ samt blaðið c.a. 1-2 á ári. Toppurinn var þegar einhver gaur var að kvarta yfir því að hann var með svo lítið ´typpi að hann gat ekki einu sinni rúnkað sér.
Vá, hvað það er fucked up… Vissi ekki einu sinni að það væri lýffræðilega hægt, og það ætti ekki heldur að vera það þar sem að það missir eiginlega allann tilgang þannig…
Ja, ég sá eitthverntímann þátt hjá Howard Stern þar sem keppni um minnsta typpið var og believe me…það er hægt, sumir kallarnir voru með -1 cm. typpi :')
°Það var það eina sem íslendingar drukku ef þeir vildu fá sykurlaust kók fyrir sirka ári, hættu þessu væli stelpa og helltu í þig 20 lítrum af Diet Coke-i! =D
ALLT SYKURLAUST GOS ER ÓHOLLARA EN MEÐ SYKRI!! ÞVÍ ÞAR ER GERVISYKUR!! SEM FER 10* VER Í ÞIG EN VENJULEGUR!! DIET COKE, COKE LIGHT, SPRITE ZERO, ALLT EITUR DAUÐANS!! ALLT “SYKURLAUST” INNIHELDUR GERVISYKUR!! HANN FER ILLA MEÐ ALLT NEMA TENNURNAR Í ÞÉR!! HVENÆR ÆTLAR ÞETTA FÓLK AÐ SKILJA ÞAÐ?!?!?!?
hvernig ætlar fólk að skilja það að reykingar skemma mann!
sum gos verða ávanabindandi! bara eins og pepsi max! ég drekk pepsi max og bara get ekkert farið að hætta því þetta er besta gos ever! fyrst fanst mer þetta bara venulegt gos en nuna er þetta hrillilega gott!
jámm, þetta er eins og fólk sem róast alveg rosalega niður við að fá smá rauðvín eða viský, ég róaðist alveg rosalega niður við að fá pepsi max! því að það er svo ógeðslega gott!!! en ég get ekki drukkið það, það bara fer svo illa með mann!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..