Ehh, vinna í fyrramálið og ég nenni ekki að fara að vinna þá því ég var að vinna áðan :0 Ohh, lífið er svo ranglátt stundum.. Og Svo er ég að fara að vinna næstu helgi líka :0 Og þá á Magga vinkona mín afmæli.. Kannski ég reyni að fá frí á sunnudeginum.. Og svo er ég líka að hugsa útí strák sem ég er að vinna með.. Nei ekki neitt ljótt.. Bara VÁ hvað Ísland er ÓGEÐSLEGA lítið.. Þúst ég hitti þennann gaur á balli fyrir 3 eða 4 mánuðum, já eitthvað gerðist þá en ég stakk af áður en það varð of klúrt ;) Múhahaha.. Og alltaf þegar ég ákveð að gera eitthvað annað en ég er vön að gera þá fæ ég það FAST í bakið á endanum :( Og flestar ákvarðanir mínar koma mér í algjörann vanda.. Afi minn dó í október. Daginn áður en hann fór fór ég í partý.. Og hafði ætlað mér að fara til hans uppá spítala en gat það síðan ekkert því mútta dró mig til mömmu sinnar og var þar í lengri tíma en ég hefði viljað.. Og það sem ég varð að gera var að stökkva í sturtu, klæða mig í og svo ná í vinkonur mínar tvær.. Núna vildi ég óska þess að ég hafi sleppt þessu partýi.. :/ Það eru fleiri hugsanir hérna á sveimi og þið sem hafið nennt að lesa þetta eru kraftajötar..
Ég elska ykkur í bækur ;) =**