nú ok það er æðislegt…. eða… veit það ekki nei nei ég er ekkert að copycat'ast ég hef verið með tourette frá fæðingu og verð örugglega með það þangað til ég drepst :D :D :D :D
Ég er næstum aldrei algerlega kjurr. Ef ég sit og er að horfa á sjónvarpið þá fer fóturinn á mér stundum bara alveg á fullt algerlega án þess að ég taki eftir því
Ég hef oft þau áhrif á fólk að það treistir mér betur eftir að hafa þekkt mig í 5 daga en það treistir mörgum af sýnum betri vinum
Fyrsta lausnin mín við virkilega mörgum hlutum er að drepa einhvern (en eins og Stalin sagði “Death solves all problems - no man, no problem.”)
og örugglega margt fleira sem að ég nenni ekki að telja upp, né reyna að finna
Bætt við 8. janúar 2007 - 00:02 Gleimdi að seigja að ég fer samt aldrei eftir þessari fyrstu lausn minni á vandamálum. Dettur hún bara oftast í hug þegar eitthvað kemur uppá
Ég get ekki labbað upp eða niður stiga nema að enda með hægri fótinn.. Ég þarf líka alltaf (eða geri ósjálfrátt) að telja atkvæði hluta, og fjöldinn verður að vera slétt tala.. T.d. eins og ef ég er í bíl.. Þá byrja ég á ljósastaurum. Þeir verða að vera slétt tala þangað til ég hætti að telja…
Ég er MJÖG spes! já..
Ég geri þetta algjörlega ósjálfrátt =/ Gluggar, gangstéttarlínur, bílar…
Haha, ég er sammála með sléttu tölurnar, tel samt ekki ljósastaura… En alltaf þegar ég tel verður það að enda á sléttri tölu, annað er svo ófullkomið finnst mér. Sléttar tölur til sigurs!
Eh… ég tygg tannstöngla í smátt, Tel alltaf ljóstastaura þegar ég er í bíl og finst að þeir verið að enda á oddatölu, Ef ég fæ störu verð ég alltaf rangeigð eftir smá tíma, Ég er oftast með varúlfa á heilanum, Og þegar mér leiðist og hef ekkert að gera þá birja ég alltaf að humma einhverjar tónlist úr bíómyndum…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..