Ég ætla mér að éta:P Og svo fara út að horfa á hina skjóta upp flugeldum á meðan ég verð í öruggu skjóli við bílskúrinn með blys.. mér er nefnilega ekki treyst fyrir að fara nálægt flugeldunum og hvað þá að skjóta þeim upp >.< svo um nóttina.. verður eitthvað brallað:P
Ég nenni eiginlega ekki að djamma þegar er jafn mikið í gangi og á áramótunum þannig að ég ætla að horfa á einhverjar myndir með systur minni ^^ Erum að pæla í að taka Kevin Smith mynda marathon.
Og já, ég veit að það er eitthvað mikið að mér að nenna ekki að djamma með fólk sem ætlar sér að drekka svo mikið að það deiji…
ég ætla að stunda satanískan samræðisverknað við djöfulinn og hlusta á djöflatónlist s.s. Britney Spears og nýja Paris hilton diskinn…. svo klukkan 12 verður mér skotið með rakettu aftur uppúr helvíti
Allir hlutir eru haldnir heimþrá til jarðarinnar og þess vegna falla þeir þangað þegar tækifæri gefst.
Uhh það er matarboð hérna heim.. Svo það sem ég verð að gera er að hlusta á litla frænda minn segja *einn, tvei, hrí, sjöátta(Segir sjöátta eins og þetta hafi verið mjög löng og erfið setning)* Svo verður sprengt eitthvað af flugeldum en ég nenni varla að skjóta þeim upp núna þó það sé MERGJAÐ… Eftir allt þetta og áramótaskaupið ;) verður kannski kíkt í bæinn :/
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..