Je dúddi Minn.. Það eru bara 4 dagar af þessu ári.. Ætlar einhver að gera áramótaeið?? Ég er að pæla í nokkrum..
*Minnka tölvunotkun mína *Fara oftar í ræktina *Kynnast fólki sem tuðar ekki mikið í mér sem kemur mér einfaldlega ekki við.. *Hætta að bulla(Þó það verði mjög erfitt) *Hætta að sletta.. *Hætta að móðga múttu mína
ég ætla að halda áfra mað reyna að sletta ekki mér gengur betur en þér? pg svo er ég ða pæla að hætta þrssum skapköstum sem ég tek við bróður minn hann kann að ýta á réttu takkana á mér og þá verð ég alveg band-brjáluð
You can't hold no groove if you ain't got no pocket!
Ahh það getur verið erfitt að hætta þessum skapofsa við systkynin sín.. Bróðir minn er alltaf að reyna pirra mig.. Stundum nær hann því og stundum ekki.. Eins og í gær þá var matarboð hérna heim(hann býr ekki hjá okkur) og hann var alltaf að reyna pirra mig en ég lét það ekki fara í mig.. Kannski vegna þess að ég er MJÖG reið út í hann akkúrat núna, og var það líka í gær og í fyrradag..
Ahh Já -.-“ sérstaklega þegar hann hefur yfirhöndina hann er 5 árum eldri og það er ekkert mál fyrir hann að ”blackmail-a“ mig o-ó sletta æjj jæja og hann kitlar mig eða eitthvað þá er ég yfirbuguð eða þegar hann tekur mig og slengir mér yfir öxlina á sér -.-”
Minn er fjórum árum eldri en ég.. Hann var með mér í skóla núna í vetur en var REKINN :)) Gleði Gleði Gleði.. Hann hefur líka svolitla stjórn á mér.. Eins og ef ég geri eitthvað sem ég má ekki geri getur hann alltaf hlaupið í múttu, þó hann geri það mjög sjaldan. En hann gerði það eftir jólaballið í skólanum mínum.. (Allt í lagi að sletta smá allavega ef maður notar gæsalappir utan um slettuna ;) )
Ahh, hérna sko.. Ég var að reykja sem er ekki neitt svona “big deal”, en ég reykti fyrir tvem eða þrem árum og ég lofaði að ég myndi hætta ALVEG og byrja ekki aftur(mútta gerði samt ekki mikið úr því.. Sagði ekki neitt nema: “Auður ég heyrði að þú hefðir verið að reykja á ballinu og þú ferð ekki aftur á neitt ball”(Veit samt ekki alveg hvort hún var að grínast í mér eða ekki, kannski fór stóBró til hennar og kjaftaði, en ég hef mínar vangaveltur))..
Haha sama minn kemur lemur mig og ég áái og lem hann *englasvipur* þá segir hann *nafnið mitt* Þetta var EKKI vont og ég segi auðvitað bara JÚ og hann beitar og þannig gengur það lengi -.-"
Já, og reyna að passa uppá mann alveg all svakalega.. Eins og bróðir minn ætlaði að láta vin sinn þykjast vera kærasti minn á einu ballinu ef það myndi einhver strákur reyna við mig.. En honum var hent út vegna ofdrykkju og ég vel í því í fanginu á einhverjum gaur sem ég þekki ekki baun í bala hver er..
er ekki stjarna 1 og 2 eiginlega það sama? en ég myndi velja stjörnu núúúúúúúúúmmeeerrrr 3*i svona rödd eins og að ég eigi erfit með að ákveða mig ^^:P
Jaa þú þyrftir að gera það sérstaklega þar sem þú ert bara 14 ára.. Kannski þú hættir og svo byrjaru bara að drekka þegar þú kemur í framhaldsskóla! Ég hafði aldrei drukkið mig fulla í grunnskóla en hafði þó smakkað frekar marga tegundir að áfengi.. Og svo núna í haust byrjaði ég að drekka.. Hafði þó reykt eitthvað í kringum 12-14 ára aldur og svo “hætti” ég.. Reykti bara svona inná milli og ef ég var með ákveðnu fólki.. Og svo núna reyki ég bara á djamminu :/
Bætt við 27. desember 2006 - 23:27 En ég er að pæla í því að hætta að reykja ALVEG..
Ég ætla að alla vega að minka þetta síðan hætta því þetta gengur ekki lengur hjá mér. Ég er að eyða of miklum pening í þetta og nenni þessu ekki lengur. Búin að svíkja of marga útaf þessu rugli að ég nenni ekki að standa í þessu lengur.=/.
Ég gæti aldrei fylgt neinu svona, hef sama sem engan sjálfsaga… Nema jú, mitt heiti er bara að lifa árið af og líða vel, hafa gaman af lífinu, that's what it's all about.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..