Ef ég ætlaði virkilega að stinga þig í bakið þá myndi ég færa þér þetta glas, klakann og kókdósina.. og segjast ekki ætla að stinga þig í bakið.. Og ef ég ætlaði ekki að stinga þig í bakið myndi ég segja það sama ekki satt?
Svo ég segi ekki neitt. Þú getur bara fundið út úr þessu sjálfur.
Nei, veistu, ég kannast nú ekkert sérstaklega við þig héðan. Hef alveg séð nafnið en .. ekki nýlega. Þú færð allavegana ekki mörg hlýleg feedback hérna í þessum þræði.
Nei.. afhverju ferðu ekki aftur á /fiskar, sá góða grein þar um daginn hvernig þróa á litla heila.. eitthvað fyrir þig.. þú getur þróað þinn með smá hjálp frá gæludýrinu þínu ;D
vá, ég rúllaði um á gólfinu hlægjandi. En kanski þú ættir að líta í eigin barm því ég hef ekki skítkastað neinn… ennþá en ef þú hættir þessum skætingi ekki, litla sál, þá gæti ég farið hnetur.
Sinsin, I am you father! *gshhhh. gohhhh. Gshhhhhhh. Gohhh*
Ekki segja mér að þetta komi þér á óvart? Núna hugsar þú: bíddu bíddu, er þetta pabbi minn? og ég skelli einu JÁ á þetta, ok?
Jæja, annars hef ég það fínt. Er að skoða sokka sem ég hef geimt undir koddanum mínum núna í nokkra mánuði, lyktarlausir og hvítir. Þetta voru svartir táfýlusokkar, hvað ætli hafi gerst? maður spyr sig.. =S
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..