“This is the song, LaLaLaLa, Elmo's song..” Það er jólaball á morgun og ég veit ekki í hverju ég á að faralalalala… Ég kemst ekki til Reykjavíkurlalala >.< Hvað á ég að geralalala? “He likes to sing, LaLaLaLa, Elmo's song..”
Svona er að vera ekki metalhaus… Ef þú værir metalhaus vissiru að þú ætlaðir á þetta ball í gallabuxum og hljómsveitarbol, og kanski með jólahúfu En nei.. þú vildir endilega sleppa að vera metalhaus bara til að gera sjálfri þér erfitt fyrir!
Jólaball hjá mér á morgun líka… Var að versla í allan dag, fann loksins the perfect shoes við dressið en þeir eru bara til í fkn 38 og 39….DJÖFULL VAR ÉG PIRRUÐ!
Haha, og ég sem hélt að ég væri með stóra fætur… Fór einhverntímann til Kanarí og bað um skó nr. 39 og fkn kínverjinn fór að hlæja “Haha big foot”…fjandans dvergar þetta. Annars hélt ég að ég passaði í 39 ennþá en þetta voru víst frekar lítil númer.
Ég var einmitt að spá í því áðna en svo hugsaði ég: “Ef ég fer nakin þá verður mér örugglega hent út og þá verður mér kalt..”. Þannig að ég neyðist víst til að fara í fötum :(
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..